bề mặt của sao diêm vương

  • Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại
    Được mô tả trong các văn bản xưa như là “Lời của thần linh”, các biểu tượng này được sử dụng thường xuyên trong các lễ nghi tôn giáo và phép thuật ở Ai Cập.
  • Kinh ngạc cấu trúc giống y Trái đất ở "hành tinh thứ 9" Kinh ngạc cấu trúc giống y Trái đất ở "hành tinh thứ 9"
    Một bản sao y hệt của dãy núi Alps đã được tìm thấy trên sao Diêm Vương, thiên thể từng là hành tinh thứ 9 của Hệ Mặt trời và đang được NASA nghi ngờ là có sự sống.
  • Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà
    Hoa cánh bướm được trồng rộng rãi ở công viên, sở thú vì thuộc tính dễ trồng và màu sắc đa dạng, đẹp mắt nhưng hiện nay kỹ thuật trồng cây hoa này 1 cách cụ thể vẫn chưa được nhiều người biết đến.
  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.
  • Những phát hiện thiên văn lớn nhất thập kỷ Những phát hiện thiên văn lớn nhất thập kỷ
    Thập kỳ qua chứng kiến bước nhảy vọt trong con đường chinh phục không gian của loài người với các khám phá quan trọng như: tìm thấy nước trên Mặt Trăng, phát hiện vật chất tối...
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Trắc nghiệm cho biết bạn là người bảo thủ hay không Trắc nghiệm cho biết bạn là người bảo thủ hay không
    Bạn cảm thấy thế nào về sự không hoàn hảo của hình vuông không nối liền dưới đây? Câu trả lời sẽ cho biết quan điểm chính trị cũng như thái độ về đồng tính của bạn là gì.