bể bơi cổ

  • Quái vật khổng lồ biển Cát Bà? Quái vật khổng lồ biển Cát Bà?
    Người dân khu vực đảo Cát Bà (Hải Phòng) đang trở nên "nổi tiếng" bởi có một tài liệu (đã công bố) nói rằng vùng biển này có một loài quái vật khổng lồ, trông giống như mãng xà, kích thước như một tàu
  • PDA phone màn hình phân giải cao PDA phone màn hình phân giải cao
    Trong khi đa số các mẫu điện thoại thông thường chỉ có màn hình QVGA (320x240 pixel), các PDA-phone dưới đây được trang bị màn hình VGA (640x480 pixel) sắc nét bởi có số điểm ảnh nhiều hơn gấp bốn lần.
  • 10 sự kiện vật lý nổi bật năm 2007 10 sự kiện vật lý nổi bật năm 2007
    “Top Ten Physies stories 2007" - 10 sự kiện vật lý năm 2007 vừa được tuyển chọn bởi cơ quan khoa học có uy tín và ảnh hưởng khoa học to lớn ở nước Mỹ và thế giới - Viện Vật lý Hoa Kỳ (New York)...
  • “Giác quan thứ sáu” của não phát hiện được calo “Giác quan thứ sáu” của não phát hiện được calo
    Trong một thí nghiệm với chuột, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng bộ não có thể nhận biết được calo trong thức ăn một cách độc lập với cơ chế của vị giác. Hệ thống cảm nhận của bộ não được kích hoạt bởi cơ cấu “giác quan thứ sáu” này rất có ý nghĩa tr
  • Khám phá thế giới cây nắp ấm Khám phá thế giới cây nắp ấm
    Cây nắp ấm thường được mệnh danh là những sát thủ kiều diễm trong tự nhiên bởi có lá hình chén đầy màu sắc sặc sỡ với mật ngọt như mồi nhử để thu hút côn trùng và các loài thú nhỏ.
  • Nhịp sống chậm lại vì giá rét Nhịp sống chậm lại vì giá rét
    Hạn chế đi lại, chơi bời, co ro cúm rúm đi trên phố, quấn chăn đứng vỉa hè đợi xe, đi găng tay gắp thức ăn... Những ngày giá lạnh khắp miền Bắc, cuộc sống của người dân, trong đó có thủ đô, đang gặp nhiều khó khăn.
  • Di động = thuốc trừ sâu, khói xăng pha chì…? Di động = thuốc trừ sâu, khói xăng pha chì…?
    Kết luận “Điện thoại di động có thể là một trong những “chất” gây ung thư, tương tự như thuốc trừ sâu DDT, khói động cơ xăng pha chì, chlorophom” vừa được đưa ra bởi Cơ quan Nghiên cứu ung thư quốc tế sau khi hàng chục nghiên cứu được công bố.
  • Thành phố nổi có 11 boong tàu, 4 sàn trực thăng Thành phố nổi có 11 boong tàu, 4 sàn trực thăng
    Một công ty Anh tin rằng tòa nhà nổi trên nước, có 11 boong tàu, một khu vực quan sát 360 độ, 4 sàn trực thăng, bến tàu riêng và một vài hồ bơi có thể là nơi con người trú ngụ trong tương lai.
  • Robot bơi trong mạch máu Robot bơi trong mạch máu
    Trong tương lai gần, khi các bác sĩ nói rằng trường hợp này cần phải phẫu thuật thì người bệnh chớ quá lo lắng. Bởi có thể các thầy thuốc không động dao kéo gì nhiều mà công việc đó là do một robot tí hon đảm nhiệm.
  • Đón xem các hiện tượng thiên văn kỳ thú năm 2013 Đón xem các hiện tượng thiên văn kỳ thú năm 2013
    Nếu như năm 2012 khép lại bằng vẻ “hùi hụi” tiếc nuối của các “tín đồ” yêu thiên văn bởi có tới 18 hiện thượng thiên nhiên kỳ thú diễn ra song thời tiết không thực sự ủng hộ để quan sát, thì năm 2013 chỉ có 11 hiện tượng thiên văn ở Việt Nam có thể quan sát được.