bệnh cảm cúm

  • Bí ẩn những đứa trẻ "đến từ kiếp trước" Bí ẩn những đứa trẻ "đến từ kiếp trước"
    Có những em bé khẳng định mình được đầu thai từ kiếp trước, song nhiều người không tin và cho rằng các em mắc bệnh tâm thần hoặc bị ma ám.
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • Hiểu thêm về tác dụng của mật ong Hiểu thêm về tác dụng của mật ong
    Mật ong có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn tự nhiên nên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tác dụng của mật ong rất phong phú, hãy cùng tìm hiểu thêm về các công dụng tuyệt vời của vị thuốc quý tự nhiên này nhé.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Những dịch bệnh nghiêm trọng từ "lò ấp cúm" Những dịch bệnh nghiêm trọng từ "lò ấp cúm"
    Ngành nông nghiệp Trung Quốc, nơi vịt và lợn thường được nuôi gần nhau, từ lâu bị coi là nguyên nhân chính tạo ra những chủng virus cúm mới.
  • Hội chứng "sợ xấu" có thể hủy hoại cả một đời người Hội chứng "sợ xấu" có thể hủy hoại cả một đời người
    Ngoài việc luôn sợ những khiếm khuyết của bản thân, hội chứng "sợ xấu" còn để lại những hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, thậm chí có thể giết chết một người.
  • Công dụng ngạc nhiên của tỏi Công dụng ngạc nhiên của tỏi
    Tỏi chứa nhiều chất chống oxy hóa. Nếu bạn thường xuyên dùng loại gia vị này trong bữa ăn hàng ngày, hệ thống miễn dịch của bạn sẽ được tăng cường.
  • 100% người nhiễm H5N1 năm 2009 tử vong 100% người nhiễm H5N1 năm 2009 tử vong
    Tất cả trường hợp nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 được phát hiện từ đầu năm đến nay đều không thể qua khỏi.
  • Tìm ra phương pháp điều trị trầm cảm hiệu quả Tìm ra phương pháp điều trị trầm cảm hiệu quả
    Mới đây, các nhà khoa học ở trường Đại học Aberdeen (Scotland) tuyên bố họ đã tìm ra phương pháp điều trị bệnh trầm cảm hiệu quả. Đó là phương pháp điều trị bằng xung điện hay còn gọi là liệu pháp choáng điện (ECT), có tác dụng kích thích điện não, tác động đến các vùng não khác nhau.