bệnh cảm

  • Súp gà giúp chống cảm cúm Súp gà giúp chống cảm cúm
    Các nhà nghiên cứu phát hiện, hợp chất carnosine có trong súp gà giúp hệ miễn dịch của cơ thể chống lại được bệnh cảm cúm ở giai đoạn đầu.
  • Cách chữa đau họng nhanh chóng Cách chữa đau họng nhanh chóng
    Đau họng do viêm khiến người bệnh cảm thấy vô cùng khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống. Dưới đây là một số cách chữa đau họng hiệu quả.
  • Những ai dễ mắc bệnh hô hấp khi mùa mưa đến Những ai dễ mắc bệnh hô hấp khi mùa mưa đến
    Thời tiết chuyển từ nắng sang mưa dễ gây bệnh cảm cúm, ho đàm, nhiễm trùng hô hấp trên, viêm họng, viêm thanh quản, viêm phế quản, viêm phổi... cho mọi lứa tuổi.
  • Cách phân biệt virus corona và cảm lạnh thông thường Cách phân biệt virus corona và cảm lạnh thông thường
    Chuyên gia cho biết những đặc điểm cơ bản giúp bạn phân biệt được những dấu hiệu của việc mắc virus corona hay chỉ đơn giản là căn bệnh cảm lạnh thông thường
  • Adenovirus lây nhiễm cho trẻ nhỏ như thế nào? Adenovirus lây nhiễm cho trẻ nhỏ như thế nào?
    Adenovirus lây truyền qua đường hô hấp, giọt bắn không khí, tiếp xúc gần, đang gây bệnh cảm cúm, viêm phế quản, đường ruột cho nhiều trẻ nhỏ ở Hà Nội.
  • Top 9 dấu hiệu báo động nguy cơ suy nhược thần kinh sau Tết Top 9 dấu hiệu báo động nguy cơ suy nhược thần kinh sau Tết
    Suy nhược thần kinh (suy sụp về tinh thần) là một tình trạng mà trong đó người bệnh cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và lo lắng mà không có nguyên nhân cụ thể.
  • Giấc mơ và bệnh tật Giấc mơ và bệnh tật
    Theo tạp chí Zdorovie, các bệnh cảm, cúm thông thường hay tới trong giấc mơ trước 1-2 ngày, những bệnh nặng hơn (viêm dạ dày, cao huyết áp, tim mạch) xuất hiện trong mơ trước 1-2 tháng, còn những bệnh đặc biệt ng
  • Vitamin C tốt như thế nào? Vitamin C tốt như thế nào?
    Nếu bạn không chạy marathon, có thể bạn sẽ không được nhận được nhiều sự bảo vệ chống lại các bệnh cảm cúm thông thường từ liều dùng bổ sung vitamin C hàng ngày, theo một bản đánh giá gần đây nhất của 30 nghiên cứu.
  • Lợi ích của việc đặt dầu gió trong nhà vệ sinh Lợi ích của việc đặt dầu gió trong nhà vệ sinh
    Ngoài công dụng trị đau nhức, trị bệnh cảm lạnh, giúp giảm ho, nhức đầu, sổ mũi… dầu gió còn có thể giúp khử mùi hôi và đuổi côn trùng vô cùng hiệu quả.