bệnh của có thuốc chữa

  • Nhìn dịch mũi đoán bệnh Nhìn dịch mũi đoán bệnh
    Màu sắc, mùi vị của dịch mũi cũng có thể biểu hiện của các bệnh lý đặc biệt của mũi. Chúng ta nên lưu ý để chuẩn đoán và có cách điều trị bệnh sớm, kịp thời.
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Những thiên tài có đầu óc không bình thường Những thiên tài có đầu óc không bình thường
    Dù chưa được khẳng định nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy những người có chỉ số IQ thường không được "bình thường" cho lắm. Vincent van Gogh, Beethoven, Isaac Newton, ... là những thiên tài của thế giới nhưng ít ai biết rằng họ mắc những chứng bệnh về tâm thần.
  • Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay? Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay?
    Máy mắt và cảm giác giật cơ nhẹ trên tay hoặc chân là hiện tượng thường xả ra với nhiều người. Nhưng ít ai quan tâm liệu hiện tượng này có ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe và tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh, loại bỏ hiện tượng này như thế nào?
  • Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng
    Người phương Tây sợ con số 666 vì họ cho đó là dấu ấn kinh khủng của quỷ Sa-tăng. Không chỉ các quốc gia phương Tây mà một số quốc gia khác trên thế giới cũng rất sợ con số 666.
  • 1 tấc, 1 li, 1 phân, 1 thước bằng bao nhiêu mét, cm? 1 tấc, 1 li, 1 phân, 1 thước bằng bao nhiêu mét, cm?
    Tấc, ly, phân, thước là những đơn vị đo chiều dài những đồ vật có kích thước nhỏ khá quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta thời kỳ Cổ Đại.
  • Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ
    Ngày nay, vấn đề thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại trong rau quả là nỗi lo của hầu hết các gia đình. Vậy phải làm sao để giảm bớt lượng thuốc trừ sau trên rau củ quả để đảm bảo an toàn thực phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người?
  • Bí mật của loài ong Bí mật của loài ong
    Ong có thể ăn đồng loại, có thể nhận dạng được khuôn mặt, hay ong là chuyên gia trong lĩnh vực tính toán và đi lại... là một trong những bí mật ít người biết đến về loài động vật này.
  • 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, để giảm tỷ lệ tội phạm và những người ngồi tù, các lãnh chúa thường nghĩ ra những phương thức tra tấn vô cùng hà khắc.
  • Stephen Hawking - Tiểu sử và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời ông Stephen Hawking - Tiểu sử và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời ông
    Stephen Hawking là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời khoa học với tầm nhìn giúp định hình ngành vũ trụ học hiện đại và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới