bệnh nhiễm khuẩn Mycoplasma genitalium

  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết
    Một chú gà sống sót 18 tháng mà không cần đầu, giun đất rất “giàu tình cảm” vì có tới 9 trái tim, nhím từng được tin có thể chữa bệnh hói… những điều lý thú này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • 4 bệnh không nên dùng thuốc kháng sinh 4 bệnh không nên dùng thuốc kháng sinh
    Viêm họng thường do virus gây ra chứ không phải vi khuẩn nên sử dụng kháng sinh sẽ không có hiệu quả mà còn gây hại.
  • Ăn bằng tay mới thật sự tốt cho sức khỏe Ăn bằng tay mới thật sự tốt cho sức khỏe
    Điều này chắc chắn làm cho nhiều người cảm thấy "sởn gai óc", tuy nhiên nếu sử dụng bàn tay sau khi vệ sinh sạch sẽ để ăn thì lại là một phương án rất tốt dành cho sức khỏe đấy.
  • Quả việt quất chữa nhiễm trùng niệu đạo Quả việt quất chữa nhiễm trùng niệu đạo
    Từ lâu trái việt quất (cranberry) đã có tiếng là liệu pháp đối với các dạng nhiễm trùng niệu đạo (UTI – urinary tract infections), một căn bệnh phổ biến gây ra bởi vi khuẩn xâm nhập niệu đạo và bàng quang.
  • Loại nhiên liệu tương lai cực rẻ lại đến từ nơi không ai nghĩ tới Loại nhiên liệu tương lai cực rẻ lại đến từ nơi không ai nghĩ tới
    Trong thời đại hiện nay, chi phí dành cho việc di chuyển và đi lại như bảo trì, sửa chữa, đặc biệt là nhu cầu cung cấp nhiên liệu đã và đang trở thành một trong những vấn đề nóng hổi nhất.