bọ lá

  • Máy in 3D "đúc" xương hàm cho cụ bà 83 tuổi Máy in 3D "đúc" xương hàm cho cụ bà 83 tuổi
    Một cụ bà 83 tuổi người Bỉ vừa được công bố là bệnh nhân đầu tiên trên thế giới được “đúc” toàn bộ bộ hàm mới nhờ máy in xương công nghệ 3D, có thể nhai, nói và thở bình thường trở lại ngay sau phẫu thuật.
  • Cách chọn các loại thịt ngon đảm bảo an toàn thực phẩm Cách chọn các loại thịt ngon đảm bảo an toàn thực phẩm
    Các loại thịt lợn, gà, bò... là những loại thịt được các bà nội trợ lựa chọn hàng ngày cho các bữa cơm. Nhưng để chọn được loại thịt tươi ngon, tránh các loại thịt giả, thịt bẩn để đảm bảo an toàn thực phẩm thì không phải ai cũng biết.
  • Đại dương rộng lớn cách mặt đất 644km? Đại dương rộng lớn cách mặt đất 644km?
    Sau nhiều thập kỷ tiên đoán và nghiên cứu lý thuyết, các nhà khoa học vừa công bố là họ đã tìm ra một đại dương rộng lớn ở lớp mantle của ruột trái đất. Đại dương trong lòng đất này chứa lượng nước gấp 3 lần lượng nước của tất cả đại dương trên mặt đất.
  • Đi tìm tổ chức khủng bố đầu tiên trong lịch sử loài người Đi tìm tổ chức khủng bố đầu tiên trong lịch sử loài người
    Trước sự hoành hành đáng sợ của khủng bố bây giờ, liệu các bạn có thắc mắc: Khởi nguồn của khủng bố là từ đâu? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời với thông tin về Zealots - một trong những nhóm khủng bố đầu tiên trên thế giới.
  • 10/12/1948 - Liên Hợp Quốc công bố Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền 10/12/1948 - Liên Hợp Quốc công bố Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền
    Ngày 10 tháng 12 hàng năm được tôn vinh là Ngày Nhân quyền Quốc tế (cũng gọi là Ngày Quốc tế Nhân quyền), là ngày được Liên Hợp Quốc công bố là ngày lễ quốc tế được các nước trên thế giới kỷ niệm.
  • Mùa trao giải Nobel 2016 bắt đầu hôm nay Mùa trao giải Nobel 2016 bắt đầu hôm nay
    Mùa trao giải Nobel 2016 sẽ chính thức bắt đầu vào hôm nay. Vào 17 giờ 30 chiều nay, giải Nobel đầu tiên được công bố là giải Nobel Sinh lý học và Y khoa hay gọi tắt là Nobel sinh y học.
  • Bộ lạc “chân đà điểu“ kỳ lạ ở châu Phi Bộ lạc “chân đà điểu“ kỳ lạ ở châu Phi
    Mặc dù sau khi biết được nguyên nhân khiến cho chân bị biến dạng như vậy, người dân ở bộ lạc này vẫn không muốn bước ra thế giới bên ngoài.