bọng mắt

  • 5 đứa trẻ mất tích bí ẩn trong đêm Giáng sinh, bí mật hơn nửa thế kỷ 5 đứa trẻ mất tích bí ẩn trong đêm Giáng sinh, bí mật hơn nửa thế kỷ
    Đêm Giáng sinh năm 1945, sau một đám cháy, 5 đứa trẻ nhà Sodder bỗng mất tích bí ẩn. Người ta cho rằng chúng đã chết trong hỏa hoạn nhưng không mảnh xương nào được tìm thấy.
  • Bác sĩ chỉ cách bảo vệ mắt mùa nắng nóng Bác sĩ chỉ cách bảo vệ mắt mùa nắng nóng
    Tia tử ngoại đặc biệt cao hơn ở vùng biển, đạt mức 12 có thể gây bỏng mắt, những biến chứng muộn ở mắt như mộng thịt, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng.
  • Chuyến bay ngắm nhật thực dài nhất trong lịch sử Chuyến bay ngắm nhật thực dài nhất trong lịch sử
    Năm 1973, các nhà khoa học sử dụng máy bay siêu thanh Concorde để kéo dài thời gian quan sát nhật thực lên 74 phút khi bay nhanh gần bằng bóng Mặt trăng di chuyển qua Trái đất.
  • 20 loài cây với hoa văn hình học kì ảo làm bạn mê mẩn 20 loài cây với hoa văn hình học kì ảo làm bạn mê mẩn
    Thực vật không chỉ đem lại bóng mát, giúp chúng ta có những khoảng thời gian thư giãn thoải mái dưới bóng mát, mà còn đem đến niềm vui vì vẻ đẹp của chúng. Ngoài vẻ sặc sỡ của những bông hoa, thì 20 loài thực vật sau đây còn nổi bật và ấn tượng hơn cả nhờ vào một đặc điểm ít ai ngờ tới: đường nét hoa văn hình học.
  • Kỹ thuật nuôi ngan Pháp (phần 2) Kỹ thuật nuôi ngan Pháp (phần 2)
    Chọn ngan nở đúng ngày (ngày thứ 34 và 35) khoẻ mạnh nhanh nhẹn. Lông bông, mắt sáng, bụng gọn, chân mập, có màu sắc đặc trưng lông tơ của giống. Nên tách ngan trống, ngan mái nuôi riêng từ lúc 1 ngày tuổi
  • Kỹ thuật nuôi Ba ba thịt Kỹ thuật nuôi Ba ba thịt
    Ao nuôi: Nước sạch, cấp thoát nước chủ động, yên tĩnh, gần nhà để dễ bảo vệ. Xung quanh ao, hay một phần của ao nên để một phần đất làm vườn trồng cây bóng mát, cây ăn quả có giá trị. Vườn là điều kiện sinh thái rất thích hợp v
  • Đất nhân tạo mang lại màu xanh cho đô thị Đất nhân tạo mang lại màu xanh cho đô thị
    Từ những vật liệu tự nhiên và sẵn có ở địa phương, các nhà khoa học Mỹ vừa chế ra loại đất có thể lọc nước mưa cũng như tạo môi trường sinh trưởng tốt hơn cho cây xanh, qua đó tạo bóng mát, hạ nhiệt và nhất là hạn chế ô nhiễm không khí ở đô thị.