bọt tự tan

  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • Khoa học Anh chỉ ra hiểm họa tận thế, Vanga đoán đúng? Khoa học Anh chỉ ra hiểm họa tận thế, Vanga đoán đúng?
    Các nhà khoa học Anh nói giống Vanga về hiểm họa tận thế, khoa học chỉ ra hiểm họa trái đất tận thế xuất phát từ 3 nguyên nhân là dịch bệnh, biến đổi khí hậu và chiến tranh hạt nhân.
  • Ba hiện vật lịch sử bí ẩn nhất Trung Quốc không ngừng thách thức trí tuệ nhà khoa học Ba hiện vật lịch sử bí ẩn nhất Trung Quốc không ngừng thách thức trí tuệ nhà khoa học
    Tần Thủy Hoàng, Võ Tắc Thiên, Việt Vương Câu Tiễn là ba nhân vật gắn liền với bí ẩn đến từ các hiện vật lịch sử mà khoa học vẫn chưa giải thích được.
  • Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế? Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế?
    Harold Camping từng phán rằng vào ngày 21/5 trái đất rung chuyển bởi một trận động đất mạnh nhất trong lịch sử nhân loại trước khi nhiều sự kiện khủng khiếp xảy ra rồi vũ trụ bị hủy diệt bởi biển lửa.
  • "Ngày tận thế" có thể kéo dài hàng trăm ngàn năm "Ngày tận thế" có thể kéo dài hàng trăm ngàn năm
    Theo mạng tin tức Mỹ, nhóm các nhà khoa học thuộc các trường đại học Mỹ đã thực hiện một nghiên cứu và phát hiện hiện tượng hủy diệt hàng loạt không nhất thiết xảy ra bất thình lình mà có thể diễn ra từ từ.
  • Vì sao tinh bột khiến bạn tăng cân? Vì sao tinh bột khiến bạn tăng cân?
    Tinh bột cũng được biết đến như kẻ thù của người muốn giảm cân. Dưới đây là một số lý do những người muốn giảm cân hoặc duy trì cân nặng thường cố gắng tránh xa nó như vậy.
  • 8 sự thật thú vị về hang động Sơn Đoòng 8 sự thật thú vị về hang động Sơn Đoòng
    Hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nước ta. Cho tới nay, đây luôn được coi là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từng được phát hiện.