bồn chồn

  • Bệnh tương tư Bệnh tương tư
    Tương tư không phải là một bệnh thực thể. Nguyên nhân của nó là sự nhớ nhung mòn mỏi quay quắt, day dứt, bồn chồn, với một tâm trạng lo lắng không yên, một nỗi đam mê kéo dài vô vọng. Theo y học, tương tư là một dạng stress.
  • Giấc mơ - Chìa khóa của sự sáng tạo Giấc mơ - Chìa khóa của sự sáng tạo
    Giấc mơ là sản phẩm tư duy cao cấp của con người, thể hiện trong khi ngủ. Có những giấc mơ khiến con người ta sung sướng, hy vọng. Có những giấc mơ làm cho không ít người thất vọng, bồn chồn, lo lắng. Cũng lại có rất nhiều giấc mơ đã trở thành chiếc chìa khóa th
  • Trong tương lai sẽ có pin được làm từ rễ cây? Trong tương lai sẽ có pin được làm từ rễ cây?
    Từ rất nhiều năm nay, các nhà khoa học trên khắp thế giới đã phát triển được nhiều công nghệ cho phép sạc pin theo một cách thân thiện với môi trường, ví dụ như sạc pin bằng sự thay đổi nhiệt độ hay độc đáo hơn là cách sạc pin từ sự lo lắng bồn chồn của chính người dùng.
  • Chuột bị stress do ngày dài hơn Chuột bị stress do ngày dài hơn
    Trong mùa đông, ngày ngắn hơn làm chúng ta bị hạn chế tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và làm chúng ta ngủ nhiều hơn bình thường, dễ cáu kỉnh và bồn chồn lo lắng. Nhưng đối với những con chuột thì ngược lại.
  • Điểm danh 10 thảm họa kinh hoàng đã được tiên đoán trước Điểm danh 10 thảm họa kinh hoàng đã được tiên đoán trước
    Khi tiễn người thân tại sân bay, có khi nào lo lắng bất chợt khiến bạn bồn chồn trong dạ? Hay trước kỳ nghỉ, bạn lại linh cảm nhà của mình có thể bị đột nhập khi bạn đi vắng? 10 câu chuyện về điềm báo thảm họa sau đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về cảm giác lạ lùng này.
  • Dấu hiệu rối loạn tâm thần hậu Covid-19 Dấu hiệu rối loạn tâm thần hậu Covid-19
    Người dân khi xuất hiện các triệu chứng như mất ngủ, lo âu, bồn chồn, mất phương hướng, kèm theo đó là một số vấn đề như đau mỏi cơ, nhói tim… cần nghĩ ngay đến bệnh lý tâm thần và đi khám sớm.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.