bộ cài bằng đĩa CD

  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2) Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2)
    Khu đền thiêng Angkor Wat, Kim tự tháp Ai Cập, Khu đô thị Cahokia được xem là những công trình kiến trúc đồ sộ, là kiệt tác biểu trưng cho sự phồn thịnh và tiến bộ của những nền văn minh cổ đại nhưng việc xây dựng những nơi này vẫn luôn là câu hỏi lớn chưa lời đáp của nhân loại.
  • Kỹ thuật trồng hoa oải hương Kỹ thuật trồng hoa oải hương
    Hoa oải hương (tên khoa học là Lavandula angustifolia) là một loại cây thuộc họ hoa Môi (Lamiaceae), tên tiếng Anh là lavender. Oải hương xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, là loại cây bụi thường niên thường có màu tím đặc trưng và mùi thơm nồng.
  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic
    Cách đây vừa tròn 100 năm, trong cuộc hành trình vượt Đại Tây Dương vào tháng 4/1912, con tàu “không thể chìm” Titanic đã đi vào lịch sử ngành hàng hải vì vụ tai nạn đắm tàu kinh hoàng và nghiêm trọng nhất trong thời bình khiến 1.514 người tử nạn. Suốt 1 thế kỷ qua, các nhà khoa học lu&
  • Ăn bông cải xanh đúng cách kẻo lợi bất cấp hại Ăn bông cải xanh đúng cách kẻo lợi bất cấp hại
    Súp lơ xanh hay còn gọi là bông cải xanh giàu dinh dưỡng nhưng cũng có những lưu ý nhất định mà trước khi chế biến ai cũng nên biết.
  • Người phụ nữ trở về từ cõi chết tuyên bố thời gian không tồn tại Người phụ nữ trở về từ cõi chết tuyên bố thời gian không tồn tại
    Những người đặc biệt như vậy đã chia sẻ với Tổ chức nghiên cứu trải nghiệm gần cái chết (NDERF) về cuộc sống sau cái chết mà họ đã trải qua và kết quả thu được thật đáng kinh ngạc.
  • Bí kíp "kích thích não bộ" giúp bạn làm việc hiệu quả hơn Bí kíp "kích thích não bộ" giúp bạn làm việc hiệu quả hơn
    Những bí kíp nhỏ kích thích não bộ dưới đây sẽ giúp bạn "lên dây cót" và gia tăng hiệu suất làm việc của mình.