bộ não tí hon

  • Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ
    Siêu linh hay còn gọi là huyền bí, siêu tâm linh, hay "paranormal" là một thuật ngữ được đặt ra để gọi tên cho những hiện tượng nằm ngoài phạm vi hiểu biết bình thường hoặc khoa học hiện tại không thể giải thích hay đo lường được.
  • 10 bí ẩn về con người thời tiền sử 10 bí ẩn về con người thời tiền sử
    Không có gì phải nghi ngờ rằng một bộ não lớn đã làm cho con người có một ưu thế tuyệt đối trên thế giới này. Thế nhưng để duy trì cho bộ não hoạt động một cách bình thường chúng ta phải trả một cái giá đắt tới không tưởng.
  • 5 điều bạn không bao giờ được quên 5 điều bạn không bao giờ được quên
    Dù là một cái tên, một ngày hay một lời chỉ dẫn thì vẫn luôn có điều gì đó mới mẻ trong đó để ghi nhớ. Nhưng có lẽ bạn sẽ cảm thấy các tế bào não bé nhỏ của mình không có đủ chỗ để chứa đựng các thông tin mới nhất.
  • Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn
    Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc ngẳn ngủi nhưng cũng thật đẹp trong 1 ngày. Thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm này và sự khác biệt giữa chúng là gì?
  • Nhan sắc thực của các tân nương dưới triều đại nhà Thanh có đẹp đẽ, hoa lệ như trong phim? Nhan sắc thực của các tân nương dưới triều đại nhà Thanh có đẹp đẽ, hoa lệ như trong phim?
    Trong các bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc, có thể thấy các tân nương luôn xuất hiện với trang phục màu đỏ rực rỡ cùng trang sức hoa lệ, đầu đội mũ phượng gắn đầy châu báu.
  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?