bộ phận siêu bẩn trên cơ thể người

  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Kỹ năng sinh tồn khi bị chôn sống trong quan tài Kỹ năng sinh tồn khi bị chôn sống trong quan tài
    Thú thật đi, đã có bao giờ bạn mơ, hay nghĩ đến trường hợp mình "chết đi rồi sống lại" trong quan tài mà không ai biết.
  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Phần mềm quản lý công việc hiệu quả trên Android Phần mềm quản lý công việc hiệu quả trên Android
    Quản lý công việc cá nhân tốt sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian, tài chính hợp lý để nâng cao hiệu quả cũng như trách nhiệm trong cuộc sống hàng ngày.
  • Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết
    Sự kết hợp ngẫu nhiên của các vùng tiềm thức trong não bộ được cho là nguyên nhân gây ra ác mộng nhưng đôi khi trong một số trường hợp ác mộng lại xuất phát từ nguyên nhân và ý nghĩa nào đó.
  • Bí ẩn ly kỳ về nhân vật được in trên lá bài K cơ Bí ẩn ly kỳ về nhân vật được in trên lá bài K cơ
    Nhiều người biết bộ bài tây ngày nay có nguồn gốc từ bài Tarot thời trung cổ, nhưng nhiều người không biết rằng lá K cơ đã tự sát từ khoảng năm 1680.
  • Đập lớn nhất Trung Quốc mạnh ngang 15 lò phản ứng hạt nhân Đập lớn nhất Trung Quốc mạnh ngang 15 lò phản ứng hạt nhân
    Con đập khổng lồ, gây nhiều tranh cãi này được xây dựng trên sông Dương Tử, đoạn thuộc tỉnh Hồ Bắc. Nó được thiết kế để giảm nguy cơ lũ lụt trong mùa mưa bão, cũng như trữ và điều hòa nước trong mùa khô.
  • Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay? Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay?
    Trái đất của chúng ta đang quay với vận tốc khoảng 1.670km/h. Điều gì sẽ xảy ra nếu chuyển động quay đó đột ngột dừng lại?