bộ phim điện ảnh tương tác

  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • Tại sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể dài tới gần 2.000 tập? Tại sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể dài tới gần 2.000 tập?
    Những ngày qua, Cô Dâu 8 Tuổi là chủ đề được khán giả Việt Nam bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Lý do chính khiến bộ phim Ấn Độ này trở nên “hot” đến vậy nằm ở số tập siêu khủng của nó: 1927 tập (có khả năng sẽ còn tiếp tục tăng). Vậy điều gì làm một tác phẩm lấy chủ đề gia đình tưởng chừng như rất bình thường lại sở hữu “kỷ lục” đáng nể như vậy?
  • 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới
    Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Viện Legatum vào năm 2019, Na Uy là quốc gia đáng sống nhất trên thế giới hiện nay.
  • 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android
    Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị chạy hệ điều hành Android và thường xuyên xem phim, nghe nhạc thì việc chọn một ứng dụng tốt nhất là điều cần thiết. Dưới đây là 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu
    Trong lúc câu chuyện về chiếc váy gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua vẫn đang là một vấn đề còn tranh cãi. Những ảo ảnh quang học được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ lại một lần nữa cho thấy sự kỳ diệu của nhiều hiện tượng vật lý mà chúng ta chưa thể biết hết được.
  • 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ” 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ”
    Chúng ta học được rất nhiều thông tin hữu ích từ phim ảnh. Tuy nhiên có những tình tiết phóng đại mà các nhà làm phim thực hiện để tăng kịch tính lại khiến chúng ta tin "sái cổ". Dưới đây là những sự thật sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.
  • Săn lùng bằng chứng về người ngoài hành tinh Săn lùng bằng chứng về người ngoài hành tinh
    James Fox, một đạo diễn phim tại Hollywood, tuyên bố ông sẽ trao 100.000 USD cho người cung cấp bằng chứng về sự tồn tại của phi thuyền ngoài trái đất.
  • Những điều vô lý "bá đạo" trong các phim hoạt hình nổi tiếng Những điều vô lý "bá đạo" trong các phim hoạt hình nổi tiếng
    Là tín đồ của phim hoạt hình dễ thương chắc hẳn bạn sẽ phải bật cười khi phát hiện những tình tiết "kinh điển" trong các bộ phim kinh điển này.
  • Ma có thật hay không? Ma có thật hay không?
    Ma quỷ có thực sự tồn tại? Đây là một trong những câu hỏi bí ẩn gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử loài người.