bộ xương của Little Foot

  • Ma cà rồng bị "vặt răng" Ma cà rồng bị "vặt răng"
    Hồi tháng 6, các nhà khảo cổ phát hiện di cốt của một số người bị coi là ma cà rồng tại thành phố Sozopol, Bulgaria. Họ chết từ khoảng 700 năm trước. Nhóm chuyên gia thấy hai thanh sắt xuyên qua vị trí ngực của hai bộ xương. Sự hiện diện của thanh sắt cho thấy người xưa dùng nó để ngăn chặn khả năng hồi sinh của "ma cà rồng".
  • Bí ẩn 2 cặp nam nữ nằm úp lên nhau trong mộ cổ 5.000 năm Bí ẩn 2 cặp nam nữ nằm úp lên nhau trong mộ cổ 5.000 năm
    Một ngôi mộ cổ kỳ bí vừa khai quật ở Tây Siberia đã đem đến cho nhóm khảo cổ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
  • Bí ẩn danh tính của 54 bộ xương không đầu Bí ẩn danh tính của 54 bộ xương không đầu
    Kết quả từ một nghiên cứu mới đây cho thấy, những mảnh xương còn sót lại trong ngôi mộ tập thể bí ẩn nằm ở phía nam nước Anh rất có thể thuộc về một nhóm lính đánh thuê Viking - những kẻ giết người tàn bạo và đáng sợ nhất trong thế giới Trung cổ.
  • Cá blobfish: Loài vật “xấu xí” nhất Trái đất Cá blobfish: Loài vật “xấu xí” nhất Trái đất
    Ngày 12/9, Hiệp hội Bảo tồn động vật xấu xí (UAPS) vừa công bố cá blobfish là loài vật xấu xí nhất Trái đất thông qua sự bình chọn trực tuyến của độc giả trên toàn cầu tại địa chỉ uglyanimalsoc.com.
  • Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới
    Muỗi, ong bắp cày ở trong số những loài bọ nguy hiểm nhất thế giới. Khi đốt, chúng truyền bệnh hoặc nọc độc làm chết người.
  • Ông già Noel đến từ đâu? Ông già Noel đến từ đâu?
    Ông già Noel là "vai chính" trong Lễ Giáng sinh, với bộ đồ màu đỏ, viền trắng, chòm râu trắng và hai hàng ria dài, bộ mặt hóm hỉnh.…
  • Tại sao nên ngâm chân và các cách ngâm chân để bảo vệ sức khỏe Tại sao nên ngâm chân và các cách ngâm chân để bảo vệ sức khỏe
    Ngâm chân giúp loại bỏ khí độc ra khỏi cơ thể, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và phòng ngừa nhiều loại bệnh rất hiệu quả.