bộ xương của tổ tiên loài rùa

  • Khai thác đá, lộ ra quái vật chưa từng thấy trên thế giới ở Trung Quốc Khai thác đá, lộ ra quái vật chưa từng thấy trên thế giới ở Trung Quốc
    Sinh vật lạ bên bờ sông Gia Lăng, với cơ thể "bọc thép" và thân hình giống chiếc tàu ngầm lớn, là một trong những đại diện đầu tiên của "thời đại quái vật" sau đại tuyệt chủng kỷ Nhị Điệp.
  • Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián
    Chắc chắn rằng hầu hết chúng ta đều rất ghét gián và tìm mọi cách tiêu diệt chúng bằng mọi cách. Nhưng ít người biết rằng ở một vài khía cạnh, loài vật xấu xí, hôi hám này lại có những lợi ích nhất định thậm chí ảnh hưởng tới hệ sinh thái trên trái đất.
  • Thiên tài khác người thường như thế nào? Thiên tài khác người thường như thế nào?
    Thiên tài là do thiên bẩm, không thể đào tạo mà có được. Kết luận này được các nhà khoa học Nga đưa ra. Tiến sĩ khoa học sinh học, Giáo sư Sergey Savelyev là một chuyên gia về đặc điểm cá nhân của não bộ.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • Tìm ra bí mật lớn nhất về rùa Tìm ra bí mật lớn nhất về rùa
    Nguồn gốc của "ngôi nhà di động" trên lưng rùa là một trong những bí ẩn lớn nhất trong thế giới động vật. Một phát hiện gần đây cho thấy thế hệ rùa đầu tiên không hề có mai.
  • Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại? Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại?
    Chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được người giàu có nhất lịch sử nhân loại là một người Châu Phi, nơi vẫn luôn bị coi là lục địa khô cằn và nghèo khổ.
  • Phát hiện mới về sự tiến hóa của con người Phát hiện mới về sự tiến hóa của con người
    Phát hiện mới đây nhất tại Gruzia đã khiến giới khoa học đi đến nhận định khu vực Âu-Á cũng là một chương trong lịch sử tiến hóa của con người.