cá đi bộ trên cạn

  • Những loài cá kỳ dị ở Việt Nam Những loài cá kỳ dị ở Việt Nam
    Cá có vảy rắn, đầu cá sấu, thân cá lóc là một trong những loài cá kỳ lạ nhất từng xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian qua.
  • Ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên trong lịch sử Ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên trong lịch sử
    Đó là phương pháp rất gây tranh cãi hiện nay, nhiều bác sĩ cho rằng việc thực hiện ghép tủy sống đã là điều không thể chưa nói đến việc ghép đầu người vào một cơ thể mới.
  • Những sự thật gây sốc về bộ não con người Những sự thật gây sốc về bộ não con người
    Não là cơ quan phức tạp và bí ẩn nhất trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chúng nhưng bộ não vẫn còn nhiều điều bí ẩn với chúng ta.
  • Cận cảnh trăn anaconda siết cổ cá sấu caiman Cận cảnh trăn anaconda siết cổ cá sấu caiman
    Nhiếp ảnh gia Kim Sullivan đến từ bang Indiana, Mỹ, chứng kiến cuộc đọ sức kéo dài 40 phút giữa trăn anaconda và cá sấu dọc bờ sông Cuiabá.
  • Kỳ lạ loài "cây đi bộ" duy nhất trên thế giới Kỳ lạ loài "cây đi bộ" duy nhất trên thế giới
    Socratea exorrhiza có lẽ là loài cây di động duy nhất trên thế giới. Hệ thống phức tạp của rễ cây hoạt động như chân, giúp cây liên tục di chuyển về phía ánh sáng mặt trời khi chuyển mùa.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo