cá bay

  • Mò vào hang săn con non, rắn hổ mang bị cầy mangut xé xác Mò vào hang săn con non, rắn hổ mang bị cầy mangut xé xác
    Rắn là chuyên gia đột nhập vào hang hẹp, nơi cầy mangut giấu con non. Khi linh do thám phát hiện có rắn chúng sẽ cất tiếng kêu cảnh báo. Cả bầy kéo tới nghênh chiến kẻ thù.
  • Video: Sư tử "giăng bẫy" tuyệt đỉnh, đoạt mạng linh dương vằn Kudu Video: Sư tử "giăng bẫy" tuyệt đỉnh, đoạt mạng linh dương vằn Kudu
    Dù là một trong những loài linh dương mạnh mẽ nhất châu Phi, nhưng trước sự bao vây tấn công của cả bầy sư tử, chú linh dương vằn Kudu vẫn không thể tránh khỏi cái chết.
  • Làm thế nào thực vật ký sinh tìm ra cây chủ của nó? Làm thế nào thực vật ký sinh tìm ra cây chủ của nó?
    Nếu bạn đã từng chứng kiến cảnh tượng cả bầy vắt trong rừng nhiệt đới đang đứng yên bỗng nhiên trở nên linh hoạt và bò lúc nhúc trên mặt đất về phía có máu tươi, bạn có nghĩ rằng bản năng săn mồi là một món quà trời phú cho
  • Video: "Bão" kiến lửa khiến muôn loài bạt vía Video: "Bão" kiến lửa khiến muôn loài bạt vía
    Cả bầy kiến đông đúc và hung dữ “rủ” nhau đi săn mồi, chúng sẵn sàng nuốt chửng bất kỳ kẻ nào cản đường đi của mình. Cơ thể kiến lửa bao chùm là màu đỏ, có màu hơi tối hơn trên đầu. Loài kiến này sinh sống dưới đá, cây đổ, và trong đất.
  • Đã giải mã được bộ gene cá mún Đã giải mã được bộ gene cá mún
    Các nhà khoa học tại trường Y, Đại học Washington ở St. Louis và các nơi khác đã giải mã được bộ gene của cá mún, một loài họ hàng với cá bảy màu và là một loài cá cảnh được nuôi phổ biến trong các gia đình.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.