cá mập bạch tạng

  • Phát hiện cá mập "ma" dưới đáy biển Phát hiện cá mập "ma" dưới đáy biển
    Trong một cuộc khám phá dài 2 tháng ở Ấn Độ Đương, các nhà khoa học đã phát hiện hàng trăm con cá mập kỳ lạ, trong đó, một số loài lần đầu tiên được biết đến.
  • Những loài thú khổng lồ thời tiền sử Những loài thú khổng lồ thời tiền sử
    Cá mập Helicoprion, thằn lằn gò, khủng điểu, khủng long…là những “gã” sinh vật khổng lồ thời tiền sử.
  • Những loài vật phá vỡ mọi kỷ lục Những loài vật phá vỡ mọi kỷ lục
    Chúng ta cho rằng loài vật không có tư duy. Ấy vậy mà những khả năng kỳ diệu do tự nhiên và đấu tranh sinh tồn ban tặng cho chúng lại khiến ta phải vắt óc suy nghĩ để hiểu.
  • Anh: Bắt được cá trê nặng gần 100kg Anh: Bắt được cá trê nặng gần 100kg
    Một tín đồ câu cá ở Anh vừa đặt dấu ấn vào sách kỷ lục sau khi câu được con cá trê bạch tạng lớn nhất thế giới nặng tới 94kg.
  • Video: Cá mập chết ngộp dưới "tay" bạch tuộc khổng lồ Video: Cá mập chết ngộp dưới "tay" bạch tuộc khổng lồ
    Với bạch tuộc Thái Bình Dương khổng lồ, cá mập đôi khi cũng là một món ăn "lạ miệng". Cá mập vốn là một kẻ "khát máu", là nỗi khiếp sợ của rất nhiều loài động vật dưới đáy biển sâu. Tuy nhiên, trong đoạn phim dưới đây, cá mập lại trở nên yếu đuối.
  • 12 nguồn đạm thực vật tuyệt vời thay thế đạm động vật 12 nguồn đạm thực vật tuyệt vời thay thế đạm động vật
    Chất đạm được xem là nền tảng của cuộc sống do nó là dưỡng chất tạo thành các axít amin thúc đẩy sự phát triển và phục hồi của tế bào.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.