cá mập khổng lồ đã tuyệt chủng

  • Bò sát khổng lồ từng là thức ăn của cá mập cổ Bò sát khổng lồ từng là thức ăn của cá mập cổ
    Nghiên cứu mới cho hay, khoảng 85 triệu năm trước, trong vùng nước nông của đại dương, một đàn cá mập trắng khổng lồ đã tranh giành xác một con bò sát khổng lồ thuộc loài plesiosaur cổ.
  • Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều
    Trên thế giới, đã có khá nhiều người kể lại, họ đã được nhìn thấy đĩa bay, đã gặp gỡ với người hành tinh khác. Cũng không ít người cho rằng, họ đã "linh cảm" một điều gì đó sẽ xẩy ra trong tương lai, và điều đó đã xẩy ra đúng như họ đã "linh cảm" trước.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Lại xuất hiện xác cá rắn khổng lồ Lại xuất hiện xác cá rắn khổng lồ
    Nhật báo U-T San Diego cho biết cá rắn lần này dài khoảng 4m, đã chết, được phát hiện trôi giạt gần bờ biển thuộc TP Oceanside vào chiều 18/10.
  • Cá mập trắng khổng lồ ăn nhiều hơn người ta tưởng Cá mập trắng khổng lồ ăn nhiều hơn người ta tưởng
    Một nghiên cứu mới vừa được các nhà khoa học Australia công bố cho thấy cá mập trắng khổng lồ, loài cá ăn thịt lớn nhất thế giới, tiêu thụ lượng thức ăn lớn hơn 3-4 lần so với những gì chúng ta vẫn nghĩ.
  • Có bằng chứng khẳng định quái vật biển thực sự tồn tại? Có bằng chứng khẳng định quái vật biển thực sự tồn tại?
    Một nghiên cứu mới đã cung cấp những bằng chứng chứng minh sự tồn tại của loài sinh vật tưởng chừng chỉ có trong thần thoại.
  • Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (1) Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (1)
    Thủy triều xanh, nấm phát sáng, cầu vồng lửa… là những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ, hiếm người được tận mắt chứng kiến.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.