cá voi sát thủ giả hiệu

  • Cận cảnh trăn anaconda siết cổ cá sấu caiman Cận cảnh trăn anaconda siết cổ cá sấu caiman
    Nhiếp ảnh gia Kim Sullivan đến từ bang Indiana, Mỹ, chứng kiến cuộc đọ sức kéo dài 40 phút giữa trăn anaconda và cá sấu dọc bờ sông Cuiabá.
  • Ngoạn mục cá voi sát thủ săn mồi Ngoạn mục cá voi sát thủ săn mồi
    Một con cá voi sát thủ cố sức truy sát chú hải cẩu non trên biển và say máu nhào cả tấm thân đồ sộ lên gần bờ để đớp con mồi nhưng bất thành.
  • Âm thanh bí ẩn dưới đại dương Âm thanh bí ẩn dưới đại dương
    Đại dương luôn chứa đựng những bí ẩn kỳ lạ mà con người chẳng bao giờ hiểu được tường tận. Vào năm 1997, một loạt các thiết bị ghi âm dưới nước của Cục Quản lý đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA) bất ngờ ghi nhận được một âm thanh bất thường trong lòng Thái Bình Dương.
  • Video: Xem mặt ngang mũi dọc của sinh vật "bất tử" duy nhất trên Trái đất Video: Xem mặt ngang mũi dọc của sinh vật "bất tử" duy nhất trên Trái đất
    Qua nhiều bài thử nghiệm với môi trường tự nhiên hay nhân tạo khác nhau, các nhà khoa học đã kết luận rằng "Gấu nước" là loài động vật gần với sự bất tử nhất.
  • Cách sống sót khi đối mặt với các loài thú dữ Cách sống sót khi đối mặt với các loài thú dữ
    Hôm nay ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về 9 loài động vật nguy hiểm trên thế giới, cũng như khám phá một số mẹo thú vị nhằm giúp bạn sống sót nếu chẳng may đối đầu với chúng. 1.
  • Lần đầu tiên phát hiện cá voi sát thủ trắng Lần đầu tiên phát hiện cá voi sát thủ trắng
    Các nhà khoa học cho biết họ vừa phát hiện một con cá được cho là cá voi sát thủ trắng trưởng thành ở ngoài khơi bờ biển Kamchatka, phía đông nước Nga. Họ đặt tên cho nó là Iceberg. Nếu thông tin này được xác nhận, nó là con cá voi sát thủ trắng trưởng thành đầu tiên được tìm thấy trong tự nhiên.
  • Quái vật hồ Nix Quái vật hồ Nix
    Một ngày xuân năm 1802, một nông dân đang cắt cỏ bên hồ bỗng thấy một con quái vật nhô đầu khỏi mặt nước, bơi bằng một chiếc vây chân to và ngắn, sau đó biến mất...