các lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2

  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.
  • Phụ nữ cần làm xét nghiệm gì? Phụ nữ cần làm xét nghiệm gì?
    Tùy vào độ tuổi, bạn cần làm các xét nghiệm khác nhau để sớm phát hiện bệnh, đừng để lửa gần mới tính chuyện đi lấy nước xa. Chẳng hạn, việc khám cổ tử cung định kỳ nên tiến hành ngay từ lứa tuổi 20.
  • 10 đồng xu hiếm nhất thế giới 10 đồng xu hiếm nhất thế giới
    Trên thế giới, tồn tại những đồng xu cực hiếm và giá trị nhất tại thời điểm hiện tại vì chúng chỉ còn lại vài mẫu vật, thậm chí còn lại một mẫu vật duy nhất.
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới
    Nhắc tới đá quý, nhiều người cho rằng kim cương là loại đá quý hiếm nhất thế giới. Nhưng trên thực tế có một số loại đá còn có giá trị và quý hiếm hơn kim cường nhiều lần.
  • Vì sao Mỹ có nền y tế hiện đại nhưng lại thất bại trong tốc độ xét nghiệm người nghi nhiễm? Vì sao Mỹ có nền y tế hiện đại nhưng lại thất bại trong tốc độ xét nghiệm người nghi nhiễm?
    Có rất nhiều lý do khiến Mỹ rơi vào tình trạng thiếu hụt bộ kit xét nghiệm và tốc độ lấy mẫu các ca nghi nhiễm thấp hơn so với nhiều quốc gia. Trong đó không thể không nhắc đến sự chủ quan của Mỹ và cơ quan phòng dịch CDC.