cách chạy xe đạp điện an toàn

  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.
  • 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, để giảm tỷ lệ tội phạm và những người ngồi tù, các lãnh chúa thường nghĩ ra những phương thức tra tấn vô cùng hà khắc.
  • Kỹ thuật 2.000 năm giúp đập Tam Hiệp dễ dàng nâng tàu 3.000 tấn Kỹ thuật 2.000 năm giúp đập Tam Hiệp dễ dàng nâng tàu 3.000 tấn
    Theo National Geographic, đập Tam Hiệp là công trình thủy điện lớn nhất hành tinh được hoàn thành ở Trung Quốc năm 2006.
  • Ý nghĩa và nguồn gốc ngày Valentine Trắng 14/3 Ý nghĩa và nguồn gốc ngày Valentine Trắng 14/3
    Valentine Trắng 14/3 còn được biết đến với những cái tên như White Valentine, White Day. Valentine Trắng diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, vào ngày 14/3.
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.