cách hoạt động của thiết bị định vị

  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.
  • Bí mật ít biết về Leonardo da vinci Bí mật ít biết về Leonardo da vinci
    Leonardo da Vinci, một thiên tài, một nhà sáng chế vĩ đại người Ý. Một số tuyệt tác, sáng chế của ông được cả thế giới biết đến nhưng còn một số sự thật thú vị về cuộc đời và sự sáng tạo của Lenardo ít được mọi người biết đến.
  • Loài vật lười biếng nhất thế giới Loài vật lười biếng nhất thế giới
    Loài lười Bradypus tridactylus xứng đáng với danh hiệu "vua lười" trong thế giới động vật bởi chúng lười tới mức luôn bất động như xác chết đến nỗi những loài thú ăn thịt cũng không thể nhận ra chúng.
  • Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã
    Cặp vợ chồng Peter và Gwenda Dixon bị sát hại bằng súng ngắn khi đang đi dạo trên một con đường ven biển vào mùa hè năm 1989. Sau đó người ta tìm thấy thi thể họ được cất giấu gần một con đường ven biển, trên một vách đá cao 60m.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • 10 phát minh thú vị nhất năm 2013 10 phát minh thú vị nhất năm 2013
    Bóng đèn đơn giản để xua đuổi sư tử, những thuật toán phức tạp của máy tính để phát hiện ung thư... là những phát minh hấp dẫn nhất được tạp chí Ibtimes bình chọn trong năm 2013.
  • Nguyên lý và cách chế tạo pin chanh Nguyên lý và cách chế tạo pin chanh
    Chỉ với nguyên lý đơn giản là bạn có thể tạo ra được dòng điện từ quả chanh.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.