cách phòng thủ của sâu bướm

  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Cách trồng và chăm sóc cây quất cảnh sau Tết Cách trồng và chăm sóc cây quất cảnh sau Tết
    Sau tết, nếu cây quất trồng lại được chăm sóc tốt, đúng kỹ thuật, tạo tán cẩn thận thì có thể sinh trưởng tốt và ra quả phục vụ cho tết năm sau.
  • Sâu lột xác thành bướm như thế nào? Sâu lột xác thành bướm như thế nào?
    Quá trình biến đổi tự nhiên của loài bướm để “lột xác” thành hình hài xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn các nhà khoa học vì sự độc đáo, kì thú trong từng giai đoạn phát triển của nó.
  • Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng
    Ung thư vòm họng (vòm họng còn gọi là vòm hầu hay họng trên) là một dạng ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng (phần cao nhất của họng, có hình vòm).
  • Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà
    Hoa cánh bướm được trồng rộng rãi ở công viên, sở thú vì thuộc tính dễ trồng và màu sắc đa dạng, đẹp mắt nhưng hiện nay kỹ thuật trồng cây hoa này 1 cách cụ thể vẫn chưa được nhiều người biết đến.
  • 7 lý do bạn nên uống trà xanh pha mật ong hằng ngày 7 lý do bạn nên uống trà xanh pha mật ong hằng ngày
    Trà xanh ngày càng trở thành thức uống phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người.
  • 9 điều bất ngờ về trái sầu riêng không phải ai cũng biết 9 điều bất ngờ về trái sầu riêng không phải ai cũng biết
    Sầu riêng là loại quả đặc biệt và là vua của các loại quả. Bởi trái sầu riêng là loại hoa quả dùng để vua "dụ" mỹ nhân, mùi trái sầu riêng thực sự là mùi tất chân sau khi tập GYM... Đó là những sự thật "khó đỡ" về quả sầu riêng.
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.