cánh tay giả

  • Video: Tay giả tạo cảm giác Video: Tay giả tạo cảm giác
    Nhóm chuyên gia đến từ Italy, Thụy Sĩ và Đức cho biết cánh tay giả được thiết kế với các cảm biến nhân tạo giúp phát hiện và đánh giá những thông tin liên quan đến cảm giác sờ hay cầm nắm của bệnh nhân.
  • Điều khiển tay giả bằng ý nghĩ  Điều khiển tay giả bằng ý nghĩ
    Đối với Jesse Sullivan, cánh tay giả của ông đặc biệt thông minh vì nó được điều khiển bằng chính ý nghĩ của chủ nhân.
  • Người phụ nữ đầu tiên có cánh tay sinh học Người phụ nữ đầu tiên có cánh tay sinh học
    Hôm 14/9, Claudia Mitchell đã trình diễn cánh tay giả sinh học của mình tại buổi họp báo tại Washington DC. Cô gái 26 tuổi, Mitchell thốt lên “hôm nay chưa phải ngày tốt nh
  • Cách trồng và chăm sóc dâu tây tại nhà cho trái chín đỏ mọng Cách trồng và chăm sóc dâu tây tại nhà cho trái chín đỏ mọng
    Dâu tây là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng. Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm sạch như hiện nay thì cách trồng dâu tây tại nhà là rất cần thiết cho mỗi người.
  • Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật
    Kỹ thuật uốn cành, tạo dáng, tạo thế cho cây cảnh là một bước không thể bỏ qua đối với người chơi cây cảnh. Tùy thuộc vào loại cây mà ta có thể thực hiện kỹ thuật uốn cành cho cây.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết
    Làm thế nào để hoa nở đúng vào dịp Tết? Đó là câu hỏi thường trực của các nhà vườn, bởi hoa nở đúng Tết đồng nghĩa với sẽ được giá bán.