câu trả lời

  • Tìm thấy gen có liên quan đến phát triển chiều cao ở người Tìm thấy gen có liên quan đến phát triển chiều cao ở người
    Các nhà di truyền học đang tìm hiểu cách thức gen điều khiển việc phát triển chiều cao của con người. Câu trả lời ngắn gọn là có ít nhất 180 biến thể gen phổ biến khác nhau có liên quan. Câu trả lời chi tiết là có hơn 600 biến thể gen có khả năng kiểm soát chiều cao của con người.
  • Tại sao băng lại đóng trên bề mặt nước? Tại sao băng lại đóng trên bề mặt nước?
    Dù là viên đá trong cốc nước hay núi băng trên biển, vì sao nước đóng băng không bị chìm xuống đáy? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.
  • Các lỗ hổng của Apple, Microsoft, OpenOffice Các lỗ hổng của Apple, Microsoft, OpenOffice
    Hai lỗ hổng của Internet Explorer 6 đã được chỉ ra vào tuần trước và đã có bằng chứng về những lỗ hổng đó nhưng Microsoft vẫn chưa có câu trả lời về vấn đề này.
  • Làm sao để ''cày tiền'' từ blog? Làm sao để ''cày tiền'' từ blog?
    Câu trả lời là thu hút quảng cáo, khi những nghiên cứu gần đây đều cho thấy blog đã trở thành một thế lực mới hùng mạnh trong phương diện tiếp thị sản phẩm.
  • Khỉ cũng xức "nước hoa" Khỉ cũng xức "nước hoa"
    Đó có thể là loại nước hoa tự nhiên nhất trên thế giới mới được phát hiện ở khu rừng Mexico. Thành phần của nó là gì? Câu trả lời là nước bọt khỉ và lá cây được nhai kỹ.
  • Phân tử thụ quan không hoàn chỉnh góp phần hình thành trí nhớ Phân tử thụ quan không hoàn chỉnh góp phần hình thành trí nhớ
    Trí nhớ được hình thành ra sao? Câu hỏi này đã làm đau đầu các nhà khoa học nhiều năm nay, nhưng tại thời điểm này chúng ta dường như đã tiến một bước gần hơn đến câu trả lời.
  • Palm lôi kéo cựu kỹ sư thiết kế của Apple Palm lôi kéo cựu kỹ sư thiết kế của Apple
    Palm vừa mời các chuyên gia thiết kế hàng đầu ở thung lũng Silicon Paul Mercer về làm việc như là câu trả lời cho lời thách thức đến từ Apple iPhone.