cây đặc sản

  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Loài vật ẩn náu 17 năm dưới lòng đất là đặc sản tại Việt Nam Loài vật ẩn náu 17 năm dưới lòng đất là đặc sản tại Việt Nam
    Tại Mỹ, vào mùa hè hàng năm, ve sầu thường chui ra từ lớp đất xốp, bò lên cây rồi lột xác. Số lượng lớn ve sầu cùng kêu suốt ngày đêm, tạo ra một "bản hợp xướng" ầm ĩ trong khoảng một tháng.
  • Chim én và các thông tin cơ bản về loài chim én Chim én và các thông tin cơ bản về loài chim én
    Chim én thuộc họ Nhạn, là một trong những loài chim quen thuộc sống gần gũi với con người, có nguồn gốc từ châu Phi, dễ thích nghi với cuộc...
  • Cao Bằng phục tráng nhiều giống cây ăn quả đặc sản Cao Bằng phục tráng nhiều giống cây ăn quả đặc sản
    Cao Bằng có nhiều loại cây ăn quả đặc sản thơm ngon nổi tiếng như hạt dẻ Trùng Khánh, mận máu Bảo Lạc, lê Trà Lĩnh, quýt Hà Trì, cam Trưng Vương, bưởi Phục Hòa…
  • Những loài cây kỳ quái chẳng sợ sa mạc Những loài cây kỳ quái chẳng sợ sa mạc
    Tuy thực vật nơi đây có vẻ gai góc, hơi đáng sợ nhưng chúng rất đẹp và rất có ích. Đất khô và bụi cát là những từ mô tả rõ ràng nhất đặc trưng của những vùng sa mạc - nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất Trái đất với lượng mưa trung bình hàng năm dưới 250mm/năm.
  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà
    Hoa cánh bướm được trồng rộng rãi ở công viên, sở thú vì thuộc tính dễ trồng và màu sắc đa dạng, đẹp mắt nhưng hiện nay kỹ thuật trồng cây hoa này 1 cách cụ thể vẫn chưa được nhiều người biết đến.
  • Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt
    Thú mỏ vịt là một loài động vật có vú bán thủy sinh đặc hữu miền đông Úc, bao gồm cả Tasmania. Cùng với bốn loài thú lông nhím, nó là một trong năm loài thú đơn huyệt còn tồn tại.