cây cầu trên hẻm núi sông Dadong

  • Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa
    Một người truy tìm vật thể bay (UFO) đã tuyên bố rằng ông đã tìm được bằng chứng chứng minh sao Hỏa đã từng bị bao phủ trong một đại dương khổng lồ, trải dài gần một nửa bán cầu bắc.
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh
  • Chùm ảnh đẹp quyến rũ về Hà Nội năm 1939 Chùm ảnh đẹp quyến rũ về Hà Nội năm 1939
    Những dấu ấn kiến trúc mang tính biểu tượng của đất Hà Thành đã được thể hiện xuất sắc trong loạt ảnh về Hà Nội năm 1939 của người Pháp. Bên cạnh sự độc đáo của 36 phố phường, cuộc sống ở các vùng nông thôn ngoại thành Hà Nội năm 1939 cũng có nhiều nét đặc sắc.
  • Trung bình mỗi cầu thủ chạy bao nhiêu km trong một trận World Cup? Trung bình mỗi cầu thủ chạy bao nhiêu km trong một trận World Cup?
    Nếu tính trung bình khoảng cách mà một cầu thủ đã chạy trên sân trong một trận đấu World Cup có thể sẽ khiến nhiều bạn phải ngạc nhiên.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Bắc bán cầu sẽ hủy diệt trong năm nay? Bắc bán cầu sẽ hủy diệt trong năm nay?
    Nếu quả thực lời tiên đoán của nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga trở thành hiện thực, thì trong năm nay toàn bộ động, thực vật ở Bắc bán cầu sẽ bị hủy diệt.
  • Thử giải bài toán khiến 98% người trên thế giới bó tay Thử giải bài toán khiến 98% người trên thế giới bó tay
    Bài toán "Ai giữ cá" tưởng chừng đơn giản nhưng khiến không ít người phải chào thua trước Einstein.