cây quan sát hoả hoạn cao nhất Australia

  • Phương pháp trồng giàn hoa sử quân tử mát rượi mùa hè Phương pháp trồng giàn hoa sử quân tử mát rượi mùa hè
    Sử quân tử là một loại dây leo, mọc tựa vào cây khác hoặc vào hàng rào, được sử dụng nhiều trong trang trí do màu hoa đỏ đẹp, cây xanh quanh năm và có kỹ thuật trồng cây khá dễ.
  • Ảnh vệ tinh cho thấy thủ đô mới nhất trên thế giới đang hình thành Ảnh vệ tinh cho thấy thủ đô mới nhất trên thế giới đang hình thành
    Hình ảnh vệ tinh mới do Đài quan sát Trái Đất của NASA công bố cho thấy thủ đô mới của Indonessia đang nổi lên từ rừng rậm trên đảo Borneo.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic
    Tàu Titanic đã đâm vào một tảng băng trôi vào 11 giờ 40 tối 14/4/1912. Giả thuyết chính thức cho rằng con tàu đã đi với tốc độ cao và va chạm với tảng băng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận điều này. Sau đây là 6 giả thuyết khác do những người thích tìm hiểu về bí ẩn thảm họa Titanic đưa ra.
  • Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản
    Ma quỷ luôn là đề tài gây nhiều tò mò, tranh cãi luôn xuất hiện trong các truyền thuyết xa xưa. Nhật Bản cũng không ngoại lệ với những truyền thuyết đáng sợ khiến bạn "tim đập, chân run"...
  • Con người có khả năng trì hoãn cái chết? Con người có khả năng trì hoãn cái chết?
    Lâu nay, không ít ý kiến vẫn luôn tin rằng người sắp chết có khả năng cố tình trì hoãn cái chết đang đến rất gần với nhiều lý do như gắng đợi người thân đến để nói lời tạm biệt hay chờ cho sự kiện quan trọng nào đó chẳng hạn sinh nhật, ngày lễ của gia đình,… qua đi.
  • Những loại trái cây tốt cho mắt Những loại trái cây tốt cho mắt
    Thanh long, chôm chôm, măng cụt, mít, mãng cầu, phật thủ… là những trái cây có nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, rất tốt cho sức khỏe đôi mắt của bạn.