công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính

  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • NASA công bố video "cuộc sống 10 năm của Mặt trời" NASA công bố video "cuộc sống 10 năm của Mặt trời"
    NASA vừa công bố băng video dài 1 giờ, trong đó các nhà thiên văn tổng hợp những hình ảnh Mặt trời thu thập được sau một thập niên quan sát.
  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.
  • Chúng ta có nên bất tử theo cách gây tranh cãi này? Chúng ta có nên bất tử theo cách gây tranh cãi này?
    Chúng ta đang tiến gần đến việc tái tạo lại hình ảnh và ký ức của những người đã mất. Nhưng liệu chúng ta có nên làm điều đó?
  • Giấc mơ và những sự phản ánh của chúng Giấc mơ và những sự phản ánh của chúng
    Trong thực tế thì các giấc mơ phản ánh nhiều điều hơn thế và có những cơ chế để các giấc mơ hình thành.
  • Bộ lạc cho phụ nữ "quan hệ" thoải mái trước khi lấy chồng Bộ lạc cho phụ nữ "quan hệ" thoải mái trước khi lấy chồng
    Trong nhiều thế kỷ qua, bộ lạc du mục Tuareg đã đi khắp sa mạc Sahara, sống rải rác từ Libya cho đến Algeria, Niger và Mali của châu Phi, theo trang Every Culture.