công nghệ thu khí carbon

  • Vũ khí hủy diệt thời thượng cổ Vũ khí hủy diệt thời thượng cổ
    Điều gì đã biến chúng ta thành con người? Đó là được trang bị những loại vũ khí chết chóc giúp đánh bại người Neanderthal và thống trị thế giới.
  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.
  • Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người
    Người dân ở nhiều vùng trong cả nước trong thời gian qua rất hoang mang vì kiến ba khoang xuất hiện nhiều và đốt người. Vì vậy, mọi người dân cần biết cách phòng tránh.
  • 44 sự thật đầy thú vị về loài khỉ mà bạn chưa biết 44 sự thật đầy thú vị về loài khỉ mà bạn chưa biết
    Khỉ được xem như một trong những “họ hàng” gần nhất của loài người, và hầu hết chúng ta đều tin rằng mình biết rõ về người “họ hàng” này. Tuy nhiên, những thông tin sau đây có thể làm bạn bất ngờ về loài động vật thông minh, hoạt bát này.
  • 5 thứ sẽ biến mất trong vòng 5 năm tới 5 thứ sẽ biến mất trong vòng 5 năm tới
    5 năm là khoảng thời gian không lâu nhưng với sự phát triển rất nhanh của công nghệ thì chừng đó là đủ để một công nghệ hay một sản phẩm nào đó từng phổ biến và được dùng nhiều biến mất.
  • Khám phá lịch sử radio và công nghệ phát thanh Khám phá lịch sử radio và công nghệ phát thanh
    Sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ hiện nay mang lại cho chúng ta nhiều loại hình giải trí dù bạn ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
  • Những điều thú vị về bộ não Những điều thú vị về bộ não
    Bộ não nam và nữ không có sự khác biệt, não luôn thay đổi, não đang trở nên nhỏ dần... là những khám phá thú vị của các nhà khoa học về bộ não người.
  • Những sáng chế quân sự lý thú nhất năm 2009 Những sáng chế quân sự lý thú nhất năm 2009
    2009 là một năm "bội thu" trong lĩnh vực khoa học-quân sự. Vô vàn các sáng chế và cải tiến trong lĩnh vực quân sự đã xuất hiện, đặc biệt là tại Mỹ.