công trình nhân tạo nhìn từ vũ trụ

  • Video cực hiếm về 24h trên Trái đất nhìn từ vũ trụ Video cực hiếm về 24h trên Trái đất nhìn từ vũ trụ
    Dựa vào những hình ảnh thu được từ vệ tinh thời tiết của Nhật, một chuyên gia ở Mỹ đã tạo ra một video tua nhanh thời gian, mô tả sống động những gì xảy ra suốt 24 tiếng đồng hồ (1 ngày) trên Trái đất, nhìn từ vũ trụ.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt
    Đôi mắt vốn chỉ để nhìn. Thế nhưng đối với một số người, đôi mắt còn có thể... chụp ảnh, điều khiển người khác, thậm chí cả giết người. Những kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã cho thấy, đôi mắt của con người nhiều khi còn có một sức mạnh kỳ lạ!
  • Nhân loại đang sống trong lỗ đen vũ trụ? Nhân loại đang sống trong lỗ đen vũ trụ?
    Một số nhà vật lý học tin rằng, loài người của chúng ta đang sống trong một lỗ đen mà không thể nào thoát ra được.
  • Clip: Màn đại chiến sinh tử khốc liệt giữa chồn và chuột cống Clip: Màn đại chiến sinh tử khốc liệt giữa chồn và chuột cống
    Chỉ sau ít phút đại chiến, chú chồn sương màu trắng đã hạ gục con chuột cống bằng một cú cắn chí mạng vào gáy đối thủ.
  • Stephen Hawking - Tiểu sử và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời ông Stephen Hawking - Tiểu sử và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời ông
    Stephen Hawking là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời khoa học với tầm nhìn giúp định hình ngành vũ trụ học hiện đại và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới
  • Những bí ẩn về khuôn mặt con người Những bí ẩn về khuôn mặt con người
    Các nhà khoa học tin rằng họ đã hiểu được một cách chính xác cách mà chúng ta nhận biết được một khuôn mặt khi nhìn thấy nó. Các chuyên gia đã biết rằng có cái gì đó đặc biệt về mặt người thu hút chúng ta phải nhìn chúng, ngay cả sau khi đứa bé chào đời được chỉ vài giờ.
  • 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại
    Bất kỳ bộ phim hành động nào bao giờ cũng có một vài vụ nổ thật hoành tráng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại thuốc nổ khác nhau và trong số đó có những loại “khủng” hơn những thứ chúng ta thường thấy trong phim rất nhiều.