căn bệnh Encepphalitis lethargica

  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Video "hồn lìa khỏi xác" rõ mồn một lấy từ camera đặt trong bệnh viện Video "hồn lìa khỏi xác" rõ mồn một lấy từ camera đặt trong bệnh viện
    Một đoạn phim quay tại bệnh viện cho thấy rõ một bóng đen bay ra từ cơ thể một bệnh nhân. Tuy vậy, có khá nhiều tranh cãi cho rằng đây chỉ là sản phẩm của công nghệ dựng ghép video.
  • Lợi ích của quả lặc lè mà bạn không ngờ tới Lợi ích của quả lặc lè mà bạn không ngờ tới
    Quả lặc lè (hay còn được gọi là lặc lày, mướp rừng, mướp Mường, bầu rắn) là một siêu thực phẩm rất dễ ăn trong những mùa nóng nực.
  • Giấc ngủ biến hắn ta thành quỷ dữ Giấc ngủ biến hắn ta thành quỷ dữ
    Trong gần chục năm, chưa bao giờ vợ chồng nhà Rogers có một giấc ngủ thật an bình. Hễ mỗi lần nhắm mắt và chìm vào cơn mộng mị, ông chồng Derek vốn hiền lành, điễm tĩnh là thế, bỗng thoắt biến thành kẻ côn đồ hung dữ như quái vật: phá hoại nhà cửa, đánh đập vợ con, thậm chí còn sát thương chính mình.
  • 11 sự thật khoa học thú vị 11 sự thật khoa học thú vị
    Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta dễ dàng quên rằng quanh mình còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị. Dưới đây là những sự thật đáng kinh ngạc mà nhiều người vẫn nghĩ là khoa học viễn tưởng.
  • Có lẽ chẳng ai biết: Làm thế nào để cân 1 chiếc máy bay? Có lẽ chẳng ai biết: Làm thế nào để cân 1 chiếc máy bay?
    Có thể đây là câu hỏi vô nghĩa với nhiều người nhưng nó lại thực sự quan trọng. Làm thế nào để biết chính xác cân nặng của 1 chiếc máy bay?
  • Trải nghiệm của con người khi đến gần cái chết Trải nghiệm của con người khi đến gần cái chết
    Người ta thường nói, những người đến gần với cái chết sẽ thấy được rất nhiều điều. Nếu là người tốt, khi hấp hối sẽ được gặp thiên thần áo trắng hay đứng trước đường hầm ánh sáng dẫn tới thiên đường.