cơ thể người chết

  • Tại sao người ta đốt quần áo sau khi chết? Tại sao người ta đốt quần áo sau khi chết?
    Tục ngữ có câu, người chết như đèn tắt, có nghĩa là sau khi người chết, dầu cạn đèn cũng cạn, ngoại trừ ký ức của những người thân xung quanh mình thì không còn gì cả.
  • Nổ ống dẫn dầu tại Nigeria làm 260 người chết Nổ ống dẫn dầu tại Nigeria làm 260 người chết
    Hôm qua, một tuyến đường ống dẫn dầu phát nổ và bốc cháy dữ dội tại Lagos, trung tâm tài chính lớn nhất Nigeria. Theo thống kê ban đầu có 260 người chết và 60 người bị thương, nhưng số thương vong thực tế được dự đoán còn cao hơn nhiều.
  • Bị sán lá phổi vì ăn cua Bị sán lá phổi vì ăn cua
    Đã có 3 người chết và hơn 400 người bị ho ra máu do ăn cua đá ở Lục Yên, Yên Bái. Những con cua đá to và thịt ngọt lừ - món ăn khoái khẩu của bà con người Dao ở đây - mang trong mình ấu trùng sán lá phổi.
  • Cúm gia cầm diễn biến phức tạp tại châu Á Cúm gia cầm diễn biến phức tạp tại châu Á
    Cúm gia cầm đang tiếp tục gây lo ngại tại châu Á sau khi Indonesia có thêm người chết vì cúm gia cầm và nhiều người nhập viện vì nghi nhiễm. Trong khi đó, Nhật Bản cũng đang tiến hành điều tra về trường hợp nghi nhiễm cúm gia cầm đầu tiên tại nước này kể từ năm
  • Tìm nguồn nước sạch: từ những dự án nhỏ Tìm nguồn nước sạch: từ những dự án nhỏ
    Theo ước tính hiện nay, cứ mỗi phút trôi qua, trên thế giới có 15 người chết vì thiếu nước sạch và tình hình sẽ ngày càng trầm trọng nếu như không có những giải pháp. Trên thực tế, con người đã hành động, dù hiệu quả đạt được chưa như mong muố
  • Nghệ An: Bão số 3 gây thiệt hại lớn Nghệ An: Bão số 3 gây thiệt hại lớn
    Lúc 7 giờ sáng nay 25/8, Ban PCLB Nghệ An cho biết, tính đến thời điểm này đã có 1 người chết và 5 người bị thương do cơn bão số 3 gây ra. Thiệt hại về kinh tế lên đến hàng tỷ đồng.
  • Ướp xác với niềm tin luân hồi Ướp xác với niềm tin luân hồi
    Tìm được chính xác phương pháp liên quan đến việc ướp xác và bảo quản các cơ thể người chết sống động giống như họ đang sống hiện vẫn là một bí ẩn. Vậy người Ai cập cổ đại dày công ướp xác để làm gì?
  • 65 người thiệt mạng vì ngập lụt và lở đất tại Ấn Độ 65 người thiệt mạng vì ngập lụt và lở đất tại Ấn Độ
    Một quan chức cảnh sát Ấn Độ ngày 18/6 cho biết ít nhất đã có 65 người chết, 60.000 người hành hương bị mắc kẹt ở miền Bắc Ấn Độ vì ngập lụt và lở đất do ảnh hưởng từ đợt gió mùa mang theo mưa to và lũ quét cuối tuần trước.
  • Bệnh lạ ở Thanh Hóa làm chết 3 người Bệnh lạ ở Thanh Hóa làm chết 3 người
    Chỉ trong vòng 4 ngày (từ 2 đến 6/7), tại thôn Trảy, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Thuỷ, đã có 3 người chết không rõ nguyên nhân. Gần 20 người khác phải nhập viện trong tình trạng nhức đầu, chân tay tê bì. Trong đêm 6/7, cán bộ Sở Y tế Thanh Hóa đã lấy mẫu xét nghiệm máu, nước tiểu, nguồn nước giếng. Theo kết luận ban đầu, 3 trường