cơn đau răng

  • Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián
    Chắc chắn rằng hầu hết chúng ta đều rất ghét gián và tìm mọi cách tiêu diệt chúng bằng mọi cách. Nhưng ít người biết rằng ở một vài khía cạnh, loài vật xấu xí, hôi hám này lại có những lợi ích nhất định thậm chí ảnh hưởng tới hệ sinh thái trên trái đất.
  • Những sự thật không ngờ về cá mập Những sự thật không ngờ về cá mập
    Cá mập được ví như những sát thủ ninja kiêm ma cà rồng của thế giới Đại dương. Chúng có thể tiêu diệt kẻ thù chỉ trong tích tắc mà con mồi thậm chí còn chưa kịp hiểu được chuyện gì đang diễn ra.
  • Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ
    Con người ẩn chứa rất nhiều thiện tượng bí ẩn kỳ lạ mà không phải ai cũng biết. Ngay trong giấc ngủ cũng có những hiện tượng lạ lùng như mộng du, nói mơ, cơ thể tê liệt hay thậm chí là quan hệ tình dục khiến không ít người bối rối.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Những loài thực vật kỳ lạ nhất thế giới Những loài thực vật kỳ lạ nhất thế giới
    Có cây nhìn xinh đẹp nhưng "nham hiểm" vô cùng, có loài xù xì nhưng khá là tốt bụng, lại có hoa sinh ra đã phước làm vua...
  • Những vụ răng tự phát nổ bí ẩn trong lịch sử Những vụ răng tự phát nổ bí ẩn trong lịch sử
    Nhiều bệnh nhân đau răng lập tức thoát khỏi cơn đau nhờ chiếc răng sâu tự phát nổ một cách bí ẩn.
  • 10 quan niệm sai lầm phổ biến về cơ thể người 10 quan niệm sai lầm phổ biến về cơ thể người
    Nhiều người nghĩ rằng con người chỉ có 5 giác quan, mồ hôi giúp loại bỏ chất độc, hay hàm răng trắng sáng chứng tỏ cơ thể khỏe mạnh... Tuy nhiên, tất cả đều là quan niệm sai lầm.
  • Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè? Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè?
    Một số người trải qua cơn bóng đè cảm thấy như có ai đó đang đứng trong phòng họ, hoặc đang đè lên ngực họ. Họ cố gắng động đậy chân tay nhưng không thể.