cải tiến

  • Lenovo cải tiến dòng ThinkPad Lenovo cải tiến dòng ThinkPad
    Lenovo đã tiến hành cải tiến một số mẫu laptop ThinkPad, gồm cả mẫu máy tính bảng, bằng cách tích hợp nền tảng di động Centrino Pro mới của Intel và nâng cao khả năng bảo mật và thời lượng sử dụng pin.
  • Cải tiến thành công xe nấu và tưới nhựa đường Cải tiến thành công xe nấu và tưới nhựa đường
    Ông Nguyễn Hiếu Trung, chủ cơ sở cơ khí Tiến Đạt (xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, Hậu Giang), vừa cải tiến thành công xe nấu và tưới nhựa đường đầu tiên ở khu vực ĐBSCL.
  • Google cải tiến dịch vụ Online Video Google cải tiến dịch vụ Online Video
    Việc post và chia sẻ các video clip qua mạng sẽ trở nên dễ dàng hơn với dịch vụ Google Video phiên bản mới, sau một loạt điều chỉnh vừa được Gã khổng lồ tìm kiếm tiến hành.
  • Người cải tiến chiếc máy xay đá Người cải tiến chiếc máy xay đá
    Xét đến cùng, gã thực sự là một "ca" rất lạ. Học đến hai lần, mới xong được trình độ cấp hai, từ một thằng lái xe công nông, nhảy sang gò hàn, đùng một cái gã thành nhà sáng chế, "đảo ngược" lại cấu tạo của cỗ máy xay đá mua ở Ninh Bình về.
  • Thiết bị polymer cải tiến có thể ngửi mùi thuốc nổ và bom Thiết bị polymer cải tiến có thể ngửi mùi thuốc nổ và bom
    Các nhà nghiên cứu đã phát triển thành công thiết bị polymer cải tiến có thể phát hiện một lượng nhỏ hơi thuốc nổ. Công trình này được mô tả trên tờ "Nature" (14/5/2005), có thể dẫn đến việc chế tạo c&aacu
  • IBM trình diễn một số cải tiến công nghệ trong 5 năm tới IBM trình diễn một số cải tiến công nghệ trong 5 năm tới
    Phiên dịch ngôn ngữ thời gian thực, theo dõi y tế qua Web di động và công nghệ nanno lọc nước sẽ là một trong số những cải tiến mà Phòng thí nghiệm IBM (IBM Labs) nhận định sẽ có mặt trên thị trường trong vòng 5 năm tới.
  • Việt Nam sẽ nhảy vọt nếu biết cải tiến công nghệ nước ngoài Việt Nam sẽ nhảy vọt nếu biết cải tiến công nghệ nước ngoài
    Các chuyên gia quốc tế cho rằng Việt Nam không nên lo lắng về việc phụ thuộc vào khoa học công nghệ nước ngoài. Nếu cải tiến và mô phỏng tốt, Việt Nam sẽ đạt được bước nhảy vọt về công nghệ.
  • "Cải tiến" cách chạy tăng thêm hiệu quả "Cải tiến" cách chạy tăng thêm hiệu quả
    Trước đây, người ta cho rằng bước chạy (bước sải chân) của bạn đã có lúc sinh ra và tồn tại suốt đời, chỉ cần cố vận dụng là khỏe mạnh. Nhưng quan điểm hiện nay cho rằng, nếu thay đổi bước chạy một cách khoa học, hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều.
  • Cải tiến phương tiện thu rác thải sinh hoạt Cải tiến phương tiện thu rác thải sinh hoạt
    Hiện nay, ô nhiễm môi trường đang là vấn đề cấp bách trên mỗi quốc gia, và cả thế giới và có rất nhiều phương án để khắc phục, giảm thiểu hậu quả quả của ô nhiễm môi trường gây ra. Trong đó việc xử lý và thu gom rác thải sinh họat gặp nhiều khó khăn cả
  • 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai
    Có những gì mới mẻ sẽ đi vào cuộc sống con người trên trái đất vào năm 2100? TS, nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng Michio Kaku của Trường City University of New York, người Mỹ gốc Nhật, mới đây đã chia sẻ những dự đoán của mình trên tờ The Times.