cảm giác bề mặt vật thể

  • Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda từng được đề cập đến như một vùng chết chóc, gây ra biết bao thảm họa cho tàu thuyền và máy bay qua lại. Gần đây, các nhà khoa học lại đưa ra thêm một giả thuyết mới để giải thích tính chất kỳ bí của khu vực này.
  • Lại phát hiện người ngoài hành tinh trên sao Hỏa? Lại phát hiện người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
    Mới đây, những người đam mê khám phá không gian và vật thể bay không xác định vô cũng thích thú khi phát hiện ra một người phụ nữ với bộ ngực lớn và mái tóc dài trên sao Hỏa trong một hình ảnh của NASA.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • 19 đôi mắt gây ám ảnh nhất lịch sử nhiếp ảnh thế giới 19 đôi mắt gây ám ảnh nhất lịch sử nhiếp ảnh thế giới
    Đó là 19 tấm hình chụp những đôi mắt- cửa sổ tâm hồn của con người, thứ tỏ rõ sự mệt mỏi, thù ghét hay sự tuyệt vọng.
  • Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi? Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi?
    Từ xưa tới nay, dân gian vẫn có câu "Trai mùng một, gái hôm rằm. Nuôi thì nuôi vậy nhưng căm dạ này", tức là những đứa trẻ sinh ngày vào ngày này sẽ khó nuôi, tính khí khác thường.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Lý do khiến các chính phủ giữ bí mật về UFO Lý do khiến các chính phủ giữ bí mật về UFO
    Stanton Terry Friedman, nhà nghiên cứu về các vật thể bay không xác định (UFO) người Mỹ mới đây đã tiết lộ 5 lý do hàng đầu buộc chính phủ các nước phải giữ bí mật về UFO.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Bí mật của loài ong Bí mật của loài ong
    Ong có thể ăn đồng loại, có thể nhận dạng được khuôn mặt, hay ong là chuyên gia trong lĩnh vực tính toán và đi lại... là một trong những bí mật ít người biết đến về loài động vật này.