cảm giác mùi

  • Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn
    Bạn thường băn khoăn không hiểu những giấc mơ có ý nghĩa gì không thì đây là đáp án dành cho bạn. Nếu mơ thấy bị rượt đuổi có nghĩa là có một vấn đề nào đó bạn muốn đối đầu nhưng lại thiếu sự tự tin để đương đầu.
  • Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ
    Con người ẩn chứa rất nhiều thiện tượng bí ẩn kỳ lạ mà không phải ai cũng biết. Ngay trong giấc ngủ cũng có những hiện tượng lạ lùng như mộng du, nói mơ, cơ thể tê liệt hay thậm chí là quan hệ tình dục khiến không ít người bối rối.
  • Giải mã điềm báo từ những giấc mơ thường xuyên nhất của con người Giải mã điềm báo từ những giấc mơ thường xuyên nhất của con người
    Mơ là trải nghiệm bí ẩn nhất của con người, chúng có thể mang một điềm báo nào đó. Dưới đây là giải mã giấc mơ thường xuyên nhất của con người.
  • Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda từng được đề cập đến như một vùng chết chóc, gây ra biết bao thảm họa cho tàu thuyền và máy bay qua lại. Gần đây, các nhà khoa học lại đưa ra thêm một giả thuyết mới để giải thích tính chất kỳ bí của khu vực này.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Chùm ảnh đánh lừa thị giác bảo đảm sẽ khiến bạn phải kinh ngạc Chùm ảnh đánh lừa thị giác bảo đảm sẽ khiến bạn phải kinh ngạc
    Lưu ý: Loạt ảnh đánh lừa thị giác sau đây sẽ có thể khiến bạn bị hoa mắt và đau cả đầu đấy! Hãy thử tìm hiểu xem đâu mới là sự thật đằng sau mỗi bức ảnh nhé!
  • Giác quan thứ sáu của động vật Giác quan thứ sáu của động vật
    Mèo biết được chính xác khi nào chúng bị đem đến bác sĩ thú y. Chó cảm nhận được sự hiện diện của chủ nhân – thậm chí khi họ ở xa hàng cây số. Và chim dường như khóc thương cái chết của những người xung quanh… thú nuô
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Nấm ảo giác tác động đến cơ thể bạn như thế nào? Nấm ảo giác tác động đến cơ thể bạn như thế nào?
    Tuy nấm ảo giác là một mặt hàng bất hợp pháp, nhưng một số nghiên cứu đã chứng minh các thành phần trong nó có nhiều lợi ích như giúp giảm bớt lo âu và trầm cảm.