cảnh báo sớm nhồi máu cơ tim

  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • Có nên bảo quản trứng trong tủ lạnh? Có nên bảo quản trứng trong tủ lạnh?
    Một số người tin trứng cần phải được bảo quản trong tủ lạnh, trong khi số khác quả quyết để trứng ở nhiệt độ bên ngoài là tốt nhất.
  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • NASA cảnh báo tỉ phú Elon Musk về nguy cơ khi bay đến sao Hỏa NASA cảnh báo tỉ phú Elon Musk về nguy cơ khi bay đến sao Hỏa
    Chuyến bay đến sao Hỏa có thể kết thúc trong thảm họa đối với các thành viên phi hành đoàn, nhà khoa học NASA cảnh báo.
  • Sự vi diệu của màu sắc: Rất nhiều ý nghĩa và tác động tâm lý con người Sự vi diệu của màu sắc: Rất nhiều ý nghĩa và tác động tâm lý con người
    Xanh đỏ vàng lục lam chàm tím - bạn thích màu gì? Hãy cùng check ngay ý nghĩa vi diệu ẩn giấu đằng sau những màu sắc này nhé!
  • Tìm hiểu một số bệnh về máu nguy hiểm Tìm hiểu một số bệnh về máu nguy hiểm
    Bệnh về máu là một căn bệnh nguy hiểm của thời kỳ hiện đại. Tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao nhưng trên thực tế nhiều người vẫn chưa biết đến và quan tâm tới căn bệnh nguy hiểm này.
  • 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà
    Trong cuộc sống mọi người thường vô tình tạo điều kiện thuận lợi để kẻ trộm đột nhập vào nhà và biến họ thành nạn nhân của chúng họ không biết. Dưới đây là một vài cách phòng trống trộm giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn.