cầu vồng hình tròn

  • Vẻ đẹp mê hồn của cầu vồng Vẻ đẹp mê hồn của cầu vồng
    Cầu vồng - một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, luôn thu hút sự chú ý của nhiều người bởi vẻ đẹp mê hồn cùng màu sắc tươi sáng. Và ở mỗi vùng đất, mỗi khoảnh khắc, hình ảnh cầu vồng lại mang những nét đẹp riêng.
  • Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ" Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ"
    Jeremy Wade, người dẫn chương trình truyền hình Quái vật sông, sở hữu bộ sưu tập ấn tượng bao gồm cá đuối nặng 127 kg, cá da trơn ăn thịt người, cá piranha khổng lồ và cá chuyển giới.
  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.
  • Cuộc đời của Stephen Hawking qua ảnh Cuộc đời của Stephen Hawking qua ảnh
    Stephen William Hawking là một nhà vật lý lý thuyết, vũ trụ học, tác giả viết sách khoa học thường thức người Anh.
  • Nữ nghiên cứu sinh gốc Việt phát minh ra pin lithium trọn đời Nữ nghiên cứu sinh gốc Việt phát minh ra pin lithium trọn đời
    Các nhà nghiên cứu đến từ Đại học California, Irvine (UIC) đã phát minh ra một loại pin lithium có phần lõi được cấu tạo từ các sợi nano có thể được sạc lại hàng trăm ngàn lần.
  • Sinh vật kỳ bí xuất hiện đêm trăng tròn khiến cả mạng xã hội tá hỏa Sinh vật kỳ bí xuất hiện đêm trăng tròn khiến cả mạng xã hội tá hỏa
    Một người dùng trang mạng Reddit đã chia sẻ bức hình anh ta chụp trong một đêm trăng tròn. Điều thực sự khiến nhiều người shock khi xem bức hình là một cái bóng mờ, được cho là sinh vật bí ẩn xuất hiện trên bãi cỏ.
  • Câu được cá trê vàng khổng lồ Câu được cá trê vàng khổng lồ
    Một người Anh đam mê câu cá đã thiết lập một kỷ lục thế giới mới sau khi bắt được con cá trê bị bạch tạng có trọng lượng lên tới 88,2 kg và dài 2,4m tại sông Ebro, gần Barcelona, Tây Ban Nha.