cẩn thận

  • Tìm việc trực tuyến, cẩn thận bị lừa? Tìm việc trực tuyến, cẩn thận bị lừa?
    Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) vừa cảnh báo những ai muốn tìm việc trực tuyến thì hãy nên thật cẩn thận, nếu không sẽ rất dễ bị lừa đảo. FBI cho biết hiện cơ quan này đang tiến hành điều tra một số vụ lừa đảo dịch vụ tuyển người trực tuyến.
  • Hãy cẩn thận với tin tặc "bắt cóc tống tiền" Hãy cẩn thận với tin tặc "bắt cóc tống tiền"
    Doanh nghiệp vừa và nhỏ nên back-up dữ liệu thật cẩn thận nếu không muốn trở thành nạn nhân của nạn "bắt cóc tống tiền" của bọn tin tặc. Đây là lời cảnh báo của hãng bảo mật Kaspersky Labs đã đưa ra cùng với việc cho công bố bảo báo cáo định k
  • Thợ lặn cẩn thận giải cứu cá đuối gai độc khỏi lưỡi câu Thợ lặn cẩn thận giải cứu cá đuối gai độc khỏi lưỡi câu
    Đoạn video ghi lại khoảnh khắc, một thợ lặn đã cẩn thận gỡ lưỡi câu ra khỏi miệng một con cá đuối gai độc đang sợ hãi.
  • Cẩn thận khi sử dụng mỹ phẩm Cẩn thận khi sử dụng mỹ phẩm
    Ánh nắng mặt trời gây nám, gió mùa làm khô da, nhiệt độ nóng bức khiến bỏng và nám rồi bụi bặm, nước sinh hoạt bị ô nhiễm gây ra viêm và gây mụn... Ngoài ra, da cũng bị tàn phá vì mỹ phẩm. Hầu hết các loại mỹ phẩm chăm s&
  • Cẩn thận khi ăn, uống đồ lạnh Cẩn thận khi ăn, uống đồ lạnh
    Mùa hè đang tới gần với thời tiết nóng nực, oi bức nên đa số mọi người lựa chọn các đồ ăn, uống lạnh. Tuy nhiên, nếu ăn và uống nhiều đồ uống lạnh, cơ thể rất dễ bị "hạ gục" tức thời.
  • Cẩn thận hơn với thư quảng cáo Cẩn thận hơn với thư quảng cáo
    Tổ chức Bảo Mật Công Nghiệp Mỹ ASIS (American Society for Industrial Security) tại San Diego gần đây nhận được một dạng quảng cáo bằng thư gửi bưu điện trông giống như một hóa đơn thanh toán, có cả phần tiêu đề người gửi và một lá thư để thanh toán tiền từ công ty có tên là Listing Corp.
  • Panda: Cẩn thận với adware "gián điệp" Panda: Cẩn thận với adware "gián điệp"
    Hãng bảo mật Panda Software vừa phát hiện một loại phần mềm quảng cáo (adware) cực kỳ nguy hiểm có thể cho phép tin tặc theo dõi tiến trình duyệt web của người dùng.
  • Cẩn thận với công nghệ hiện đại Cẩn thận với công nghệ hiện đại
    Bạn say mê nhập vai vào trò chơi trên máy tính, không thể sống mà thiếu các đồ cá nhân hi-tech yêu thích, tung hoành ngang dọc trên các mạng xã hội vui nhộn?
  • Cẩn thận với nước uống có ga Cẩn thận với nước uống có ga
    Đọc những dòng này, những nhà sản xuất nước giải khát có ga sẽ nổi giận, trong khi những người tiêu thụ sản phẩm của họ phải hứng chịu một cái chết chậm một cách lặng lẽ.