cắn móng tay

  • Bí kíp phòng bệnh của các bác sĩ Bí kíp phòng bệnh của các bác sĩ
    Các y bác sĩ làm việc trong môi trường đặc biệt, đầy rủi ro với những nguồn lây bệnh xung quanh nhưng vẫn phải đảm bảo sức khỏe để chăm sóc cho bệnh nhân của mình.
  • Cắn móng tay gây bệnh bao tử, đường ruột Cắn móng tay gây bệnh bao tử, đường ruột
    Con bạn hay cắn móng tay? Hãy coi chừng bởi thói quen này làm chúng bị tăng nguy cơ mắc bệnh tiêu hóa và đường ruột, chẳng hạn như nhiễm giun. Cắn móng tay còn làm hại các răng cửa, ảnh hưởng sức nhai, phát âm...
  • Stress làm con người thèm đồ ăn nhiều chất béo Stress làm con người thèm đồ ăn nhiều chất béo
    Một số người khi bị stress thường không tự chủ được và hay cắn móng tay, hoặc ăn thức ăn chứa hàm lượng đường cao để giải tỏa.
  • Giải mã hiện tượng kinh dị: Động vật tự ăn chính mình Giải mã hiện tượng kinh dị: Động vật tự ăn chính mình
    Nếu như chúng ta xem việc cắn móng tay đã là "quá bẩn" hay "quá ghê" thì có những loài động vật lại ăn... đuôi hay não của chính mình.
  • Cách trồng và chăm sóc dâu tây tại nhà cho trái chín đỏ mọng Cách trồng và chăm sóc dâu tây tại nhà cho trái chín đỏ mọng
    Dâu tây là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng. Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm sạch như hiện nay thì cách trồng dâu tây tại nhà là rất cần thiết cho mỗi người.
  • Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay
    Móng tay có thể tiết lộ khá nhiều về sức khỏe của bạn. Tất cả mọi thứ như chế độ ăn không hợp lý, cẳng thẳng đến vấn đề nghiêm trọng về thận đều được thể hiện trên móng tay.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.