cắt tóc

  • Thích rước bệnh thì đi cạo mặt, lấy ráy tai Thích rước bệnh thì đi cạo mặt, lấy ráy tai
    Cái công đoạn "làm sạch" này ở các tiệm cắt tóc nam thực ra không hề sạch. Viện Pasteur TP HCM đã xét nghiệm mẫu bông ngoáy tai và lược của một tiệm cắt tóc và tìm thấy một số loại nấm gây viêm da, lở loét, viêm kết mạc, thậm chí nhiễm bệnh phổi.
  • Tóc xoăn hay thẳng dễ rối nhất? Tóc xoăn hay thẳng dễ rối nhất?
    Một cuộc hợp tác giữa các bác thợ cắt tóc và các nhà vật lý đã tìm ra câu trả lời cho vấn đề này. Chính là tóc thẳng, rối nhiều gấp đôi so với tóc xoăn.
  • Dùng tóc để 'cứu' vịnh Mexico Dùng tóc để 'cứu' vịnh Mexico
    Lo sợ lượng dầu tràn ra vịnh Mexico ngày càng lớn, ảnh hưởng tới khu vực bờ biển Louisiana, nhiều tiệm cắt tóc tình nguyện quyên góp tóc thừa để thấm dầu.
  • Căn bệnh khiến bạn sẵn sàng cào mặt, lột da... chỉ vì nghĩ như vậy sẽ đẹp hơn Căn bệnh khiến bạn sẵn sàng cào mặt, lột da... chỉ vì nghĩ như vậy sẽ đẹp hơn
    Chiếm 2,4% dân số thế giới, những người này thuộc hội chứng "sợ xấu" ám ảnh về ngoại hình của mình đến mức sẵn sàng cào cấu, cắt tóc, lột da... với suy nghĩ như thế mình sẽ đẹp hơn.
  • Vì sao dùng gôm lại định hình được kiểu tóc? Vì sao dùng gôm lại định hình được kiểu tóc?
    Người thợ cắt tóc muốn định hình được kiểu tóc; thường sau khi sấy tóc xong sẽ phun lên tóc đã sấy 1 chất giống như bọt. Người ta gọi đó là gôm định hình. Sau khi phun xong gôm định hình, hình dạng của tóc được cố định,
  • Vì sao lông mày không thể dài như tóc? Vì sao lông mày không thể dài như tóc?
    Dù mới đi cắt tóc nhưng chỉ hơn 1 tháng sau, tóc lại mọc dài ra phải cần đi cắt tỉa lại. Đối với lông mày thì chưa bao giờ phải cắt ngắn mà dường như nó lúc nào cũng như thế.
  • Phân bón từ... tóc Phân bón từ... tóc
    Tóc, vốn là thứ bỏ đi ở các hiệu cắt tóc và làm đẹp của quý bà quý cô, lại có thể trở thành nguồn dinh dưỡng hữu ích cho đất đai nếu được kết hợp với các loại phân bón khác.
  • Nhà tù chưa từng có vượt ngục, tù nhân được thả cũng không muốn ra tù Nhà tù chưa từng có vượt ngục, tù nhân được thả cũng không muốn ra tù
    Ở Ethiopia có một nhà tù đặc biệt tên là Macalle. Các tù nhân không muốn rời khỏi đây, vì chỉ ở trong tù họ mới được hưởng một cuộc sống đầy đủ với tất cả các loại dịch vụ như bệnh viện, tiệm cắt tóc, trung tâm thẩm mỹ, lớp học....
  • Móng tay dài ra như thế nào? Móng tay dài ra như thế nào?
    "Móng tay lại dài rồi, mau đi cắt đi", khi còn nhỏ, chúng ta thường nghe mẹ giục giã như vậy. Lúc đó, có hai việc phiền toái nhất đối với chúng ta chính là cắt tóc và cắt móng tay.