cốc uống rượu

  • Uống nước thế nào mới đúng cách? Uống nước thế nào mới đúng cách?
    Mọi người ai cũng cần phải uống nước và uống nước hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước hợp lý vì uống nước quá nhiều một lúc có thể gây ngộ độc. Thực tế uống nước không hề đơn giản như bạn nghĩ.
  • [Ảnh] Sự thay đổi của sắc thái biểu cảm trên khuôn mặt sau khi uống 1, 2 và 3 ly rượu [Ảnh] Sự thay đổi của sắc thái biểu cảm trên khuôn mặt sau khi uống 1, 2 và 3 ly rượu
    Bạn có biết khuôn mặt sẽ có sự thay đổi như thế nào trong cách biểu cảm sau khi uống 3 ly rượu không? Chùm ảnh này sẽ tiết lộ cho bạn đấy.
  • Những sự biến mất kỳ lạ nhất trong lịch sử Những sự biến mất kỳ lạ nhất trong lịch sử
    Châu chấu núi rocky, cá mập Megalodon, voi ma mút lông xoăn... sự tuyệt chủng của chúng vẫn còn là bí ẩn thách thức cả nền khoa học hiện đại.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • 6 ngũ cốc tốt hơn thuốc 6 ngũ cốc tốt hơn thuốc
    Ngô, lúa mạch, các loại khoai, yến mạch, kê là những loại thực phẩm trị bệnh tốt hơn thuốc chữa bệnh. Dưới đây là dẫn giải của GS Tề Quốc Lực, ĐH Y học Bắc Kinh.
  • 4 bí kíp uống rượu tốt cho sức khỏe ngày Tết 4 bí kíp uống rượu tốt cho sức khỏe ngày Tết
    Uống sau khi đã "lót bụng" để tránh tình trạng cảm lạnh do đói rét. Nên uống lượng nhỏ và từ từ, không uống vì thách thức.
  • Mỹ nghiên cứu loại thuốc chống say rượu hiệu quả Mỹ nghiên cứu loại thuốc chống say rượu hiệu quả
    Công ty truyền thông CBS của Mỹ mới đây cho biết, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Yale (Mỹ) vừa nghiên cứu thành công một loại thuốc có thể khiến người sử dụng cho dù uống rượu nhiều cỡ nào cũng không bị say.
  • 18 sự thật kì quặc về nước Đức 18 sự thật kì quặc về nước Đức
    Nước Đức nổi tiếng là một đất nước có lối đạo đức xưa cũ và lỗi thời, một đất nước như bước ra từ những trang sách, nhưng vẫn còn hiện hữu rất nhiều thứ kì quặc.