cỗ máy làm việc siêu lớn

  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh
    Ngoài những kỷ lục như người nhỏ nhất thế giới, chị em sinh đôi già nhất thế giới, danh sách các kỷ lục kì lạ khác được ghi nhận trong sách Guinness dưới đây có thể khiến nhiều người phải bật cười.
  • 4 việc làm kì cục ngược đời lại có thể giúp tâm trạng của bạn tốt hơn 4 việc làm kì cục ngược đời lại có thể giúp tâm trạng của bạn tốt hơn
    Chúng ta thường quan niệm rằng khi buồn, chán thì nên làm những việc vui vẻ để cải thiện tâm trạng, ví dụ đi chơi, đi shopping, đi ăn một món ngon, hoặc ít ra là xem một bộ phim hài hước vui vẻ nào đó.
  • 17 mẹo hữu ích cho dân văn phòng 17 mẹo hữu ích cho dân văn phòng
    Những phiền toái dù nhỏ nhất cũng có thể ảnh hưởng đến cả tuần làm việc của bạn. Hãy nghĩ mọi vấn đề đơn giản và giải quyết chúng theo cách thú vị nhất để giúp bạn có những ngày làm việc thoải mái, hiệu quả.
  • Khi nào những đám mây sẽ biến thành mưa? Khi nào những đám mây sẽ biến thành mưa?
    Trong cuộc sống, chúng ta sẽ luôn bắt gặp một trận mưa lúc này hay lúc khác. Đôi lúc, có vẻ mưa sẽ không đến nhưng ngay sau đó một trận mưa như trút bất ngờ khiến chúng ta ướt nhẹp.
  • Kỹ thuật chăn nuôi lợn thịt sạch bằng men ủ vi sinh Kỹ thuật chăn nuôi lợn thịt sạch bằng men ủ vi sinh
    Hiện nay, bà con huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đang ứng dụng tiến bộ kỹ thuật chăn nuôi lợn thịt sạch bằng men ủ vi sinh trên nền đệm lót sinh học đem lại hiệu quả kinh tế cao.
  • Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn
    Trong quá trình sử dụng, sau một thời gian máy lạnh nhà bạn xuất hiện hiện tượng nhấp nháy đèn và kém nhiệt. Bạn băn khoăn không hiểu nguyên nhân vì sao và cách khắc phục như thế nào?
  • Phát hiện cỏ 5 lá đảo Phú Quốc Phát hiện cỏ 5 lá đảo Phú Quốc
    Dưới đây là những hình ảnh về cỏ 5 lá, hay còn gọi là cỏ may mắn của một bạn ở đảo Phú Quốc gửi đến, với mong muốn được chia sẻ những hình ảnh hiếm có của loại cỏ này với các độc giả của khoahoc.tv.