cỗ máy lớn nhất thế giới

  • Các nhà khoa học đã giải mã được máy tính 2000 tuổi cổ nhất thế giới Các nhà khoa học đã giải mã được máy tính 2000 tuổi cổ nhất thế giới
    Với niên đại hơn 2000 năm cùng những bí ẩn bị chôn vùi dưới đáy biển suốt thời gian qua, chiếc "máy tính" Hy Lạp cổ đại này từng gắn liền với nhiều câu hỏi mà hiện các nhà khoa học chưa tìm ra hết lời giải đáp cuối cùng xác đáng nhất.
  • Kinh ngạc loại đá tự lớn lên, phình to Kinh ngạc loại đá tự lớn lên, phình to
    Ở Rumani, làng Costesti, có một loại đá kỳ lạ, gọi là đá Trovants. Trovants là loại đá bí ẩn nhất thế giới, khiến các nhà khoa học hết sức quan tâm.
  • Cây đa khổng lồ nhất thế giới Cây đa khổng lồ nhất thế giới
    Mặc dù nghe rất khó tin song ở Kolkata, Ấn Độ có một cây đa có kích thước còn hơn cả một siêu thị Wal-Mart cỡ trung bình.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • Những đàn động vật lớn nhất thế giới Những đàn động vật lớn nhất thế giới
    Cua đỏ, linh dương, cá trích là những loài có số lượng cá thể tập trung thành đàn lớn lên đến hàng chục triệu con.
  • Những loại cây độc nhất thế giới Những loại cây độc nhất thế giới
    Con người cũng gặp phải nguy hiểm từ một số loài thực vật. Nếu như bạn cho rằng cây nắp ấm quá nhỏ để nuốt chửng mình thì bạn đúng, nhưng mặt khác độc của nó sẽ làm bạn rơi vào trạng thái hôn mê.
  • 7 loài cáo đẹp nhất thế giới 7 loài cáo đẹp nhất thế giới
    Nhắc tới cáo, nhiều người nghĩ ngay tới con vật gian trá, độc ác trong các câu truyện cổ. Đây có lẽ cũng là lý do khiến rất ít người có thiện cảm với con vật này.