củ mài là gì

  • Tết Trung thu có nguồn gốc từ đâu? Tết Trung thu có nguồn gốc từ đâu?
    Hằng năm, cứ đến rằm tháng 8 là các em nhỏ nô nức, phấn khởi chuẩn bị cho ngày trọng đại được đi phá cỗ, ngắm trăng cùng các bạn.
  • Trạng thái của lửa là gì? Rắn, lỏng hay khí? Trạng thái của lửa là gì? Rắn, lỏng hay khí?
    Chúng ta nói lửa đối nghịch với nước vậy lửa hiển nhiên không phải dạng lỏng rồi, dạng rắn thì cũng không phải, nhìn qua thì cứ tưởng lửa là khí nhưng thực chất thì không vì khí có thể tồn tại ở một trạng thái vô thời hạn còn lửa sẽ dần biến mất.
  • "Quái vật" có sừng, dài 4m trôi dạt vào bờ biển "Quái vật" có sừng, dài 4m trôi dạt vào bờ biển
    Nhiều giả thuyết được đặt ra nhưng các nhà khoa học nghiêng về khả năng đây là một loài thuộc giống cá Oarfish (cá mái chèo) hoặc một loài thuộc họ cá mập.
  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?
  • Dải mây Mei-yu gây mưa lũ nặng nề ở Trung Quốc có tràn tới Việt Nam? Dải mây Mei-yu gây mưa lũ nặng nề ở Trung Quốc có tràn tới Việt Nam?
    Trong hơn một tháng qua, Trung Quốc hứng chịu mưa lũ lớn bất thường, gây thiệt hại lớn đến người và của. Việt Nam, một quốc gia láng giềng, có bị ảnh hưởng? Các chuyên gia Việt Nam đã lý giải về hiện tượng này.
  • 'Cụ' gà có tuổi thọ cao nhất thế giới 'Cụ' gà có tuổi thọ cao nhất thế giới
    Một con gà mái được một người đàn ông Trung Quốc nuôi đã sống được 22 năm (tương đương với 400 năm tuổi của con người) và đã đẻ hơn 5.000 quả trứng.
  • Lịch sử ra đời của pháo hoa Lịch sử ra đời của pháo hoa
    Pháo hoa là một loại hình trình diễn công cộng thường được tổ chức trong ngày lễ tết hay các dịp kỷ niệm đặc biệt ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.