củ niễng

  • Thành công mới về nhân giống sâm vô tính Thành công mới về nhân giống sâm vô tính
    Sau thời gian dài chờ đợi, những cây sâm vô tính được PGS-TS Dương Tấn Nhựt - Phó viện trưởng Viện Sinh học Tây Nguyên (TP Đà Lạt, Lâm Đồng) đưa ra trồng ở núi Ngọc Linh đã có các thành phần hợp chất saponin chủ yếu của sâm Ngọc Linh...
  • Những cuộc tấn công bí ẩn của cá mập Những cuộc tấn công bí ẩn của cá mập
    Các nhà khoa học đang cố gắng tìm lời giải thích cho hàng loạt vụ tấn công bí ẩn của cá mập ở nhiều nước khác nhau trong thời gian gần đây.
  • Hé lộ bí mật khối đá cổ Trường Yên Hé lộ bí mật khối đá cổ Trường Yên
    Một khối đá tròn dài 1,5m có vấu ở hai đầu mà người dân phát hiện được tại xã Trường Yên (Hoa Lư) từng một thời gây xôn xao dư luận tỉnh Ninh Bình đang dần hé lộ những bí ẩn khó tin về tín ngưỡng Tô tem giáo với "tục thờ đá".
  • Cấu trúc bí ẩn dưới biển Israel Cấu trúc bí ẩn dưới biển Israel
    Các nhà khảo cổ học đang đau đầu tìm cách lý giải nguồn gốc và tuổi thọ của một cấu trúc đá đồ sộ được phát hiện dưới biển Galilee ở Israel.
  • 7 sự thật về trầm cảm 7 sự thật về trầm cảm
    Trầm cảm không chỉ là tình trạng thường xuyên “cảm thấy buồn” hoặc nghĩ rằng cuộc sống vô nghĩa.
  • Những hiện tượng thiên nhiên đáng sợ nhưng đẹp lạ lùng Những hiện tượng thiên nhiên đáng sợ nhưng đẹp lạ lùng
    Thế giới xung quanh ta thường xảy ra nhiều thiện tượng thiên nhiên rất lạ lùng và đẹp mắt, tuy nhiên đôi khi chúng lại làm cho ta sợ hãi và gây ra nhiều thiệt hại cho con người.
  • Những cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian Những cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian
    Bạn không thể thay đổi số giờ trong một ngày nhưng bạn có thể sử dụng chúng hiệu quả mà không phải căng thẳng và chịu áp lực tinh thần.