camera EPIC

  • Video: Chim cú chống trộm đầu tiên trên thế giới Video: Chim cú chống trộm đầu tiên trên thế giới
    Thực chất, đây là một chiếc camera chống trộm có hình chim cú rất đáng yêu với tên gọi Ulo.
  • Camera bóng nẩy Camera bóng nẩy
    Camera “bóng nẩy” có thể giúp lính cứu hỏa hoặc các thành viên đội phản ứng nhanh như SWAT nắm được toàn cảnh hiện trường mà họ sắp tiến vào, nhằm loại trừ bớt nguy cơ phải đương đầu trực tiếp.
  • Camera dựa trên mắt côn trùng Camera dựa trên mắt côn trùng
    Lấy cảm hứng từ mắt côn trùng, các nhà khoa học Mỹ cho hay đã chế tạo camera bán cầu kỹ thuật số, với góc rộng khác thường và cho hình ảnh sắc nét.
  • Những cách đơn giản bảo vệ camera an ninh nhà riêng tránh bị hack Những cách đơn giản bảo vệ camera an ninh nhà riêng tránh bị hack
    Để có thể tự bảo vệ bản thân và gia đình trước các vụ tấn công qua camera an ninh, người dùng có thể thực hiện các biện pháp đơn giản dưới đây.
  • Những ảnh chụp từ camera bay ấn tượng nhất Những ảnh chụp từ camera bay ấn tượng nhất
    Rừng thông giữa đồi tuyết trắng ở Đan Mạch, đàn cừu di chuyển trên cánh đồng ở Romania... là một số tác phẩm đoạt giải tại cuộc thi ảnh chụp từ camera bay ấn tượng nhất năm 2016.
  • Camera chụp mùi Camera chụp mùi
    Với một loại camera mới, những mùi hương ưa thích của bạn sẽ được ghi lại và lưu giữ mãi mãi, từ mùi thực phẩm, hương hoa, mùi cỏ mới cắt hoặc mùi của biển.
  • HoverMast - Siêu Camera theo dõi biết bay HoverMast - Siêu Camera theo dõi biết bay
    HoverMast là cỗ máy thăm dò bay lơ lửng trên không trung và có thể được lắp trên một phương tiện cỡ nhỏ như xe bọc thép SUV. Thiết bị này được phát triển bởi Sky Sapience và hiện giờ vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm, nó có thể bay lên độ cao 50 mét chỉ trong vòng 10-15 giây.